อีกนิดเดียว! อันเชลอตติ โว เรอัล มาดริด จ่อคืนฟอร์มเทพหลังยำ เอสปันญ่อล

อีกนิดเดียว! อันเชลอตติ โว เรอัล มาดริด จ่อคืนฟอร์มเทพหลังยำ เอสปันญ่อล
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" ใกล้ที่จะกลับไปเล่นได้ท็อปฟอร์มอีกครั้ง หลังเปิดบ้านอัด เอสปันญ่อล 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงอาการบาดเจ็บของ จู๊ด เบลลิงแฮม

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ฟอร์มการเล่นของทีมตนตอนนี้ ใกล้เคียงกับช่วงที่ดีที่สุดเต็มทีแล้ว หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต เอสปันญ่อล 4-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา 

เอสปันญ่อล ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 54 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่หลังจากนั้นไม่นาน นาทีที่ 58 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงของ ดานี่ การ์บาฆาล ก่อนมาได้เพิ่มอีกสามลูกจาก โรดรีโก้ นาทีที่ 75, วินิซิอุส จูเนียร์ นาทีที่ 78 และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ นาทีที่ 90 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด พร้อมไล่ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด แต้มเดียว 

"เราพอใจมาก ฟอร์มของเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้กลับไปอยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเราแล้ว" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวหลังเกม "ฤดูกาลนี้เราทำประตูในช่วงครึ่งแรกได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น และผมก็ได้คุยเรื่องนี้กับลูกทีมเรียบร้อย เราพยายามแก้ไขอยู่"

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของ การ์บาฆาล และ จู๊ด เบลลิงแฮม "การ์บาฆาล เจ็บเล็กน้อย ส่วน เบลลิงแฮม มีปัญหาตรงหัวไหล่ ซึ่งเราจะรู้อะไรเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ แต่ดูแล้วไม่น่ารุนแรงอะไร"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X