ไม่มีแชมป์แล้วไง! อิลคาย กุนโดกัน ลั่นมีหนึ่งซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า

ไม่มีแชมป์แล้วไง! อิลคาย กุนโดกัน ลั่นมีหนึ่งซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า
อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นตนมีหนึ่งซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่รับแอบเจ็บใจที่ได้แค่รองแชมป์ ลา ลีกา

อิลคาย กุนโดกัน ยอดกองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ตนประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ บาร์เซโลน่า เป็นเวลาหนึ่งซีซั่น เมื่อฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา ถึงแม้ไม่มีถ้วยแชมป์ก็ตาม 

กุนโดกัน ซบ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในฐานะแข้งฟรีเอเจนต์ หลังหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่อยู่เล่นให้กับยอดสโมสรแคว้นกาตาลุนญ่าแค่ซีซั่นเดียว ก่อนกลับมาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายใต้สัญญาหนึ่งปี 

"ผมคิดว่า ผมมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จที่ บาร์เซโลน่า นะ" ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน "ผมได้เล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมได้เติมเต็มหนึ่งในความฝันวัยเด็กของผม กับการที่ได้เล่นให้กับ บาร์ซ่า และได้สวมเสื้อที่มีตราสโมสรนี้อยู่บนหน้าอก"

นอกจากนี้ กุนโดกัน ได้พูดถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า ได้แค่รองแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เราเก็บได้ 85 แต้ม ซึ่งน้อยกว่าซีซั่นก่อนหน้าที่เราได้แชมป์แค่สามแต้มเท่านั้น มันเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวด แต่ก็ถือว่ายอดเยี่ยม ผมไม่เสียใจอะไรทั้งนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X