เราเองก็รู้! คาร์โล อันเชลอตติ รับ เรอัล มาดริด ฟอร์มยังไม่แจ่ม

เราเองก็รู้! คาร์โล อันเชลอตติ รับ เรอัล มาดริด ฟอร์มยังไม่แจ่ม
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด รับ "ราชันชุดขาว" ช่วงนี้ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าที่เข้าทาง พร้อมอัปเดตสถานการณ์ของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ที่เจ็บเข่ามาตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า การเล่นของทีมตนช่วงนี้ยังคงต่ำกว่ามาตรฐาน ก่อนเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวล เอสปันญ่อล ในศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ 

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด ยังคงไม่แพ้ใคร จากการลงเล่น 7 นัดรวมทุกรายการ (ชนะ 5, เสมอ 2) แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมยังไม่ได้มาตรฐานเดิม ซึ่งก็รวมถึงเกมล่าสุดที่เปิดบ้านอัด เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา 

"ตอนนี้เรายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ซึ่งเราก็รู้ดี แต่มันก็เป็นแบบนี้ตลอดนั่นแหละ เรามักจะดีขึ้นช่วงเดือนตุลาคม" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 

อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ เชื่อว่า แฟนบอล "ราชันชุดขาว" พอใจกับผลงานของทีม "ผมเห็นแฟนบอลของเราพอใจกับวิธีการเล่นของเรานะ ซึ่งเราเองก็พยายามทำให้แฟนบอลของเรามีความสุข เพราะพวกเขาอยากเห็นทีมชนะมากกว่าเล่นดี"

พร้อมกันนั้น "อันเช่" ได้อัปเดตสถานการณ์ของ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า "กามาวินก้า จะเริ่มซ้อมกับทีมช่วงสัปดาห์หน้า เขารู้สึกโอเคแล้วตอนนี้ เขาถือเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะทำให้เราสามารถโรเทชั่นมิดฟิลด์ได้มากขึ้น"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 11 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสอง และตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 4 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X