สื่อแฉ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ เสียดายปัด ลิเวอร์พูล-หวังย้ายม.ค.นี้

สื่อแฉ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ เสียดายปัด ลิเวอร์พูล-หวังย้ายม.ค.นี้
ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีล่วงหน้าสำหรับตลาดเสริมทัพหน้าหนาวในเดือนม.ค.ที่จะถึง เมื่อสื่อสเปนแฉ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ เริ่มคิดเสียดายที่ปัดย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เรื่องนี้มีที่มาผ่านสื่อยี่ห้อ เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ ในแดนกระทิงดุ ระบุมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกำลังทบทวนกลับลำการตัดสินใจที่จะฝากฝังอนาคตระยะยาวไว้กับ เรอัล โซเซียดาด สโมสรต้นสังกัดที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้น่าผิดหวัง หลังจากผ่าน 5 นัดแรกเก็บได้เพียง 4 แต้ม และแพ้ไปแล้ว 3 เกมด ขณะเดียวกันก็เกิดความรู้สึกเสียดายที่เคยปฎิเสธโอกาสร่วมทัพ "หงส์แดง" พร้อมด้วยความหวังจะได้เจรจากันใหม่ในตลาดซื้อ-ขายฤดูหนาวช่วงต้นปีหน้า

ด้าน ลิเวอร์พูล ของกุนซือ อาร์เน่อ สล็อต วางตัว ซูบีเมนดี้ วัย 25 ปีเอาไว้ในฐานะมิดฟิลด์เป้าหมายหลัก กระทั่งเมื่อรับรู้ว่านักเตะปฏิเสธทั้งๆ ที่ตกลงค่าฉีกสัญญามูลค่า 51 ล้านปอนด์แล้วก็ยังไม่เบนเข็มไปหาเป้าหมายรองรายไหนทั้งสิ้น ส่งผลให้สโมสรปิดตลาดอย่างเงียบเชียบ ได้มาเพียง เฟเดริโก้ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส มาเพิ่มมิติแนวรุก ส่วน จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ โกลทีมชาติจอร์เจียเซ็นแล้วปล่อยให้ บาเลนเซีย ยืมต่ออีก 1 ฤดูกาลเต็ม

เรื่องที่เกิดขึ้นสอดคล้องกับความเห็นของ เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวขั้นเทพแห่งค่าย ดิ แอธเลติก เคยกล่าวไว้ในพอดแคสต์ส่วนตัวว่า "หงส์แดง" สนใจนักเตะจริงจัง แต่เมื่อไม่ได้ก็ไม่ตื่นตระหนก พร้อมจะรอจังหวะเวลาที่ใช่ในรูปแบบเดียวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หลังจากวืดดีลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในซัมเมอร์ 2017 ก็มาปิดดีลได้สมใจในหน้าหนาวปีต่อมา

หลังจาก ลิเวอร์พูล พลาดคว้า ซูบีเมนดี้ ก็เหมือนกับเปิดโอกาสให้ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ได้แจ้งเกิดเต็มตัวกับบทบาทหมายเลข 6 แต่ถึงกระนั้นเชื่อว่าเบื้องบนที่ แอนฟิลด์ ยังคงสนใจกองกลางเลือดบาสก์ในแผนสร้างทีมระยะยาว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X