รวบหมด! เรอัล มาดริด ล็อกเป้า 4 สตาร์พรีเมียร์ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

รวบหมด! เรอัล มาดริด ล็อกเป้า 4 สตาร์พรีเมียร์ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า
"ดิ อินเดเพนเดนท์" สื่อของอังกฤษ รายงาน เรอัล มาดริด หวังกวาด 4 สตาร์ในศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์หน้า

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ล็อกเป้า 4 สตาร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แก่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โรดรี้, วิลเลี่ยม ซาลิบา และ คริสเตียน โรเมโร่ เตรียมดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีข่าวพัวพันกับ "ราชันชุดขาว" มานานพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล แค่ 1 ซีซั่นเท่านั้น และ เรอัล มาดริด จ้องจะคว้าตัวเขามาเสริมแกร่งแบบฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาล 2024/2025

เหตุผลสำคัญที่ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ อยากได้ตัว ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ เพราะต้องการจะนำตัวมาแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมเก๋าที่อายุอานามมากขึ้น และ "รองเทรนต์" มีคุณสมบัติทุกอย่างที่สามารถเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งนี้ได้

ส่วนรายต่อมาที่ "โลส บลังโกส" อยากได้ก็คือ โรดรี้ กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" และทีมชาติสเปนซึ่งเขามีส่วนสำคัญในการนำทัพ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ยูโร 2024 

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังมีแผนที่จะเสริมแกร่งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กด้วย โดยเป้าหมายหลักก็คือ วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล แต่อาจจะยากเนื่องจากนักเตะเป็นแกนหลักของ "ปืนใหญ่" ดังนั้นจึงมี คริสเตียน โรเมโร่ แนวรับสเปอร์ส เป็นตัวเลือกรองลงมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X