บาร์ซ่า ไม่ขาย!ยักษ์ใหญ่ยุโรปยื่นซื้อ ลามีน ยามาล สถิติโลก

บาร์ซ่า ไม่ขาย!ยักษ์ใหญ่ยุโรปยื่นซื้อ ลามีน ยามาล สถิติโลก
เอเจ้นต์คนดังวงการลูกหนัง ยัน เปแอสเช ยื่นซื้อ ลามีน ยามาล สูงเป็นสถิติโลก 250 ล้านยูโร หลังระเบิดฟอร์มใน ยูโร 2024 ก่อนโดน บาร์ซ่า บอกปัดในที่สุด

แอนดี้ บาร่า เอเจ้นต์นักฟุตบอล เปิดเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรชั้นนำ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยื่นซื้อ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปน ด้วยค่าตัวสถิติโลกในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใน ลา ลีกา ปฎิเสธไปอย่างไม่ใยดี

ยามาล วัย 17 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้ สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2024 ส่งผลให้ เปแอสเช ยื่นซื้อถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 9,250 ล้านบาท) มากกว่าสถิติโลกตอนที่ เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์ซ่า ไปอยู่กับปารีสฯ ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,214 ล้านบาท) เมื่อปี 2017 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า รู้ดีถึงศักยภาพของ ยามาล ทำให้บอกปัดข้อเสนอของทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมไปในที่สุด หลังเจ้าตัวขึ้นชั้นมาอยู่ทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 15 ปี และถึงเวลานี้ลงเล่นในทุกรายการให้ทีมไปแล้ว 55 นัด ทำได้ 8 ประตู 

บาร่า เผยผ่าน พ็อดแคสต์ ว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมรู้แน่นอนคือ บาร์เซโลน่า ปฎิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก เปแอสเช ที่ขอซื้อ ลามีน ยามาล เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ข้อเสนอนั้นมีมูลค่าราว 250 ล้านยูโร" 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X