ไร้รอยร้าว!อันเชล็อตติ ยัน โรดรีโก้ เปล่าอิจฉาสตาร์ในทีม

ไร้รอยร้าว!อันเชล็อตติ ยัน โรดรีโก้ เปล่าอิจฉาสตาร์ในทีม
คาร์โล อันเชล็อตติ ระบุ โรดรีโก้ ไม่ได้อิจฉาคนอื่นๆ ในทีม เรอัล มาดริด พร้อมมองว่า โรดรีโก้ ควรติดโผลุ้น บัลลง ดอร์ ด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า โรดรีโก้ ไม่ได้รู้สึกอิจฉา จู๊ด เบลลิงแฮม, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ โรดรีโก้ ตกเป็นข่าวว่าเขาส่งข้อความเชิงไม่พอใจที่ทุกวันนี้มีแต่ เบลลิงแฮม, เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส ที่ได้รับความสนใจมากกว่าคนอื่นๆ ในทีม อย่างเช่นการที่มีตั้งฉายาให้ 3 คนนั้นว่า BMV เป็นต้น

อันเชล็อตติ เผยว่า "แน่นอนว่าถถ้ามันมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นแล้วน่ะผมก็จะสัมผัสได้ทันที แต่ตอนนี้ผมไม่คิดว่ามันมีสิ่งแบบนั้นเกิดขึ้นหรอกนะ บรรยากาศในห้องแต่งตัวมันดีมากๆ ทีมของเรามีนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง อย่างเช่น วินิซิอุส, โรดรีโก้, นักเตะอายุน้อยคนอื่นๆ ที่ตอนนี้ไม่ได้อายุน้อยแล้ว"

"สำหรับเขาแล้วการที่เขาเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับนักเตะเหล่านั้นมันถือเป็นแรงกระตุ้นอย่างหนึ่ง ในสายตาของผมนั้นเขามีความสำคัญมากเท่ากับคนอื่นๆ เขาไม่ได้บอกผมเลยว่าเขามีปัญหากับสถานการณ์ในตอนนี้ เขาไม่เคยพูดแบบนั้นกับผมเลย"

โรดรีโก้ เคยแสดงความไม่พอใจด้วยที่ไม่ติดโผ 30 คนสำหรับการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ พร้อมมองว่าสาเหตุที่หลุดโผเป็นเพราะเขาเป็นเหมือนตัวแทนคนอื่นๆ ในทีมที่เล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนก็มองว่า โรดรีโก้ ควรติดลิสต์นั้นจริงๆ "เขาไม่ติดลิสต์ในการลุ้น บัลลง ดอร์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาสมควรอยู่ใน 30 คนนั้นด้วย ผมเข้าใจดีที่เขาหงุดหงิดกับเรื่องนั้น บางคนลืมสิ่งที่เขาทำได้ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก, ทำประตูได้ในเกมเจอ ซิตี้ และเป็นตัวสำคัญของทีม การที่เขาเป็นอาวุธลับของเรามันถือว่ามีความหมายอย่างมาก เขาสามารถเล่นได้ในหลายตำแหน่งและทำได้ดีอยู่เสมอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X