แรง! คุโบะ ลั่นไม่เคยมอง เรอัล มาดริด เป็นต้นสังกัดเก่า

แรง! คุโบะ ลั่นไม่เคยมอง เรอัล มาดริด เป็นต้นสังกัดเก่า
ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกจอมพลิ้ว เรอัล โซเซียดาด ประกาศชัด เรอัล มาดริด ไม่เคยถูกมองเป็นทีมเก่าของตน พร้อมชี้จุดที่ทำให้ "ราชันชุดขาว" ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ไม่ค่อยแจ่ม

ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกดาวดังชาวญี่ปุ่นของ เรอัล โซเซียดาด เผยว่า ตนไม่เคยมอง เรอัล มาดริด เป็นอดีตต้นสังกัดของตัวเอง ถึงแม้เคยเซ็นสัญญาด้วยก็ตาม ก่อนมีคิวฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่สนาม อาโนเอต้า สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ 

คุโบะ เคยเซ็นสัญญาร่วมทีม เรอัล มาดริด (ย้ายมาจาก เอฟซี โตเกียว) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียว โดยถูกส่งตัวให้ เรอัล มายอร์ก้า (2 รอบ), บียาร์เรอัล และ เคตาเฟ่ ยืมใช้งาน ก่อนย้ายซบ เรอัล โซเซียดาด แบบถาวรช่วงซัมเมอร์ปี 2022 

"คุณพูดว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมเก่าของผม แต่ผมไม่เคยลงเล่นให้พวกเขาเลยนะ ถูกปล่อยแบบยืมตัวตลอด ที่นั่นผมไม่มีความทรงจำดีๆ แต่มันก็ผ่านพ้นไปแล้ว ตอนนี้ผมโฟกัสกับ โซเซียดาด เท่านั้น ผมไม่เคยมองพวกเขาเป็นทีมเก่าของผมเลย แต่แน่นอนแหละว่า พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก" ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 23 ปี กล่าว 

นอกจากนี้ คุโบะ ยังแสดงทัศนะถึงเรื่องที่ เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐาน "พวกกองหน้าของ เรอัล มาดริด เก่งและเร็วมากๆ แต่ผมคิดว่า ทั้งสามคน (คีลิยัน เอ็มบัปเป้, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้) ต่างเล่นในตำแหน่งคล้ายๆ กัน และนั่นแหละ คือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ณ เวลานี้"

 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X