ตกลงค่าตัวไม่ได้! เผย เอ็มบัปเป้ เกือบซบ ลิเวอร์พูล ตอนปี2022

ตกลงค่าตัวไม่ได้! เผย เอ็มบัปเป้ เกือบซบ ลิเวอร์พูล ตอนปี2022
เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เคยตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ช่วงกลางปี 2022 เพราะตอนนั้นผิดหวังที่ ปารีสฯ เสริมทัพได้ไม่ตรงตามที่เคยลั่นวาจาเอาไว้

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดัง เคยบรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2022 ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส

เมื่อราว 2 ปีก่อน เอ็มบัปเป้ มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ ปารีสฯ จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนาหู ก่อนที่จะตกลงขยายสัญญากับทีมออกไป 2 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังจากต่อสัญญาไปเพียงไม่กี่เดือน เอ็มบัปเป้ ก็รู้สึกเหมือนกับว่าเขาโดนต้นสังกัดทรยศเพราะสโมสรไม่ได้เสริมทัพตามที่เคยให้สัญญาเอาไว้ โดยว่ากันว่าตอนนั้นบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ บอกว่าจะเอา แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพให้ได้ แต่สุดท้ายทีมได้ตัว วิตินญ่า, เรนาโต้ ซานเชซ, ฟาเบียน รูอิซ และ อูโก้ เอกิติเก้ มาร่วมทีม

เรื่องดังกล่าวทำให้ เอ็มบัปเป้ แจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายออกจากทีมก่อนที่ตลาดจะปิดทำการ โดยเขายังไม่ได้ลงเล่นนัดเปิดสนามของฤดูกาล 2022-23 ด้วย ซึ่งทาง เลกิ๊ป ระบุว่าเจ้าตัวได้คุยกับ ลิเวอร์พูล และสามารถบรรลุข้อตกลงกับอีกฝ่ายได้แล้ว ว่าจะทำการเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลาสั้นๆ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าข้อตกลงระหว่าง เอ็มบัปเป้ กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนั้นมันมีอ็อปชั่นที่จะทำให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในภายหลังได้ด้วย แต่สุดท้ายทั้ง 2 ทีมก็ตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ ก่อนที่ เอ็มบัปเป้ จะยอมอยู่กับ ปารีสฯ ต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X