ผมเล่นเพื่อทีม! โรดรีโก้ ยันสมควรติดโผ 30 คนลุ้น บัลลง ดอร์

ผมเล่นเพื่อทีม! โรดรีโก้ ยันสมควรติดโผ 30 คนลุ้น บัลลง ดอร์
โรดรีโก้ ระบุ หงุดหงิดพอตัวที่ไม่ติดโผ 30 คนกับการลุ้น บัลลง ดอร์ พร้อมบอกว่าการที่ตนเป็นพวกสารพัดประโยชน์อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้โดนมองข้าม

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุก เรอัล มาดริด ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดที่ไม่มีชื่อติดโผ 30 คนสำหรับการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำฤดูกาล 2023-24

ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศสที่เป็นคนจัดรางวัล บัลลง ดอร์ นั้น  ประกาศรายชื่อนักเตะ 30 คนที่จะได้ลุ้นรางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งมันไม่มีชื่อของ โรดรีโก้ อยู่ในนั้น ทำให้เจ้าตัวโพสต์ภาพแชมป์ที่ได้กับ เรอัล มาดริด ซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับอีโมจิรูปหัวเราะลงบน อินสตาแกรม ราวกับจะสื่อว่ามันน่าขำที่เขาไม่ติดโผดังกล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุด โรดรีโก้ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังเกี่ยวกับเรื่อง บัลลง ดอร์ ว่า "ผมหงุดหงิดมากๆ ผมคิดว่าผมสมควรมีชื่อติดโผด้วย ผมเองก็ไม่อยากจะดูแคลนนักเตะที่ติดลิสต์นั้นหรอกนะ แต่ผมคิดว่าผมสมควรมีชื่ออยู่ใน 30 คนนั้นด้วย มันน่าแปลกใจสุดๆ แต่ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก ผมไม่ใช่คนที่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้"

แข้งชาวบราซิเลี่ยนเสริมว่าการที่ตนเป็นนักเตะแบบสารพัดประโยชน์อาจจะมีส่วนทำให้ไม่ได้รับเสียงโหวตมากนัก "มีหลายครั้งที่ผมแค่ถูกใช้งานในฐานะตัวแทนของคนอื่น ประมาณว่า -มีคนลงไม่ได้งั้นเหรอ ? งั้นก็ยัด โรดรีโก้ ลงไปสิ ทางฝั่งขวาไม่มีใครเล่นได้งั้นเหรอ ? งั้นก็ส่ง โรดรีโก้ ลงไป ทีมขาดนักเตะในตำแหน่งเบอร์ 9 งั้นเหรอ ? ก็ใช้ โรดรีโก้ ไง- อะไรแบบนั้น ซึ่งนั่นอาจจะมีส่วนนิดหน่อย (ในการทำให้ไม่ติดโผ) แต่ผมเป็นคนที่เล่นเพื่อทีมเป็นหลักอยู่แล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X