ตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้! จู๊ด เบลลิ่งแฮม เปิดช่องยูทูบ

ตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้! จู๊ด เบลลิ่งแฮม เปิดช่องยูทูบ
จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ประกาศเปิดช่องยูทูบแล้วเพื่อแชร์เรื่องราวการค้าแข้งหนึ่งปีที่ผ่านมากับทีมลูกหนังของ ลา ลีกา

เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เป็นนักเตะชื่อดังอีกรายที่ตัดสินใจเปิดช่องยูทูบตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม อัล นาสเซอร์ ซึ่งประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วเนื่องจากถึงขณะนี้มียอดผู้กดติดตามแล้วมากกว่า 57 ล้านราย

ต่อกรณีของดาวเตะวัย 21 ปี เจ้าตัวเผยว่าเปิดช่องยูทูบเพื่อให้แฟนบอลได้รับรู้แง่มุมต่างๆของเขาตลอดระยะเวลาการค้าแข้งหนึ่งปีที่ผ่านมากับ ราชันชุดขาว ซึ่งจะเริ่มประเดิมตอนแรกตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย.

"สวัสดีทุกคน ผมบันทึกเหตุการณ์เบื้องหลังการเดินทางของผมตลอดปีที่ผ่านมา ตอนนี้ผมพร้อมแบ่งปันชีวิตของผมกับคุณแล้ว" เบลลิ่งแฮม โพสต์ลงไอจีเมื่อ 5 ก.ย.

"Out of the Floodlights" จะเริ่มตอนแรกในวันที่ 12 ก.ย.ผมจะโพสต์ลงในช่องยูทูบใหม่ของผมสี่ครั้งต่อสัปดาห์ คุณสามารถเข้าชมได้ฟรีตลอดเวลา ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน"

ทั้งนี้ ซีซั่นที่ผ่านมา อดีตกองกลางทีม ดอร์ทมุนด์ ได้แชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด รวมถึงพา อังกฤษ เข้าชิงชนะเลิศศึก ยูโร 2024 ด้วยโดยทีม สิงโตคำราม พ่ายต่อ สเปน 2-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X