แพงกว่านี้มีมั้ย? บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดเยือนโฉมใหม่

แพงกว่านี้มีมั้ย? บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดเยือนโฉมใหม่
บาร์เซโลน่า ทีมดังของ ลา ลีกา เปิดตัวชุดเยือนใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว แต่โดนแฟนบอลก่นยับเนื่องจากวางจำหน่ายในราคาที่สุดโหด

บาร์ซ่า ในกำมือของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนใหม่นำหน้าเป็นจ่าฝูง ของลีกกระทิงดุในเวลานี้โดยพวกเขากำชัยได้สี่เกมรวดของการออกสตาร์ตซีซั่น 2024/25 แม้จะมีปัญหาทางด้านการเงิน

หลังคว้า ดานี่ โอลโม่ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากกาตาลันเพิ่งลงทะเบียนกับดาวเตะทีมชาติ สเปน ได้ไม่นานเนื่องจากมีเพดานรายจ่ายสูงเกินกว่าที่กฏของลีกสเปนอนุญาต และพวกเขาเลือกใช้วิธีโละ อิลคาย กุนโดกัน ดาวเตะด๊อยทช์ที่มีค่าแรงสูงให้ย้ายกลับสู่ทีม แมนฯ ซิตี้

กระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา บาร์ซ่า ซึ่งใช้วิธีหาเงินเข้าสโมสรก่อนหน้านี้อย่างหลากหลายได้เปิดตัวชุดเยือนใหม่สีดำออกมา แต่ตั้งราคาขายอย่างแพงจน มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่าเป็นชุดฟุตบอลที่แพงที่สุดในโลก

รายงานข่าวเผยว่า บาร์ซ่า วางขายชุดดังกล่าวในราคา 114.99 ยูโร (ราว 4,369 บาท) แต่หากเป็นเกรดนักเตะซึ่งจะมีการพิมพ์ชื่อและเบอร์เสื้อเข้าไปด้วยก็จะมีราคาที่สูงขึ้นเป็น 184.99 ยูโร (ราว 7,029 บาท)

มีการยืนยันว่าเมื่อเทียบกับราคาเสื้อของ เรอัล มาดริด แล้ว เสื้อชุดใหม่ของ บาร์ซ่า แพงกว่า 15 ยูโร (ราว 570 บาท) แต่หากเป็นเกรดนักเตะ ทั้งสองทีมจำหน่ายในราคา 184.99 ยูโรเท่ากัน

กระนั้นก็ดี แฟนบอลสามารถซื้อเสื้อทีมเยือนชุดใหม่ของ บาร์ซ่า ผ่านทางเว็บไซต์ของ ไนกี้ ได้ถูกกว่าที่จะซื้อกับสโมสรเนื่องจากชุดที่ถูกที่สุดถูกจำหน่ายในราคา 99.99 ยูโร (ราว 3,799 บาท)

หลังเห็นราคาขายเสื้อทีมโปรด แฟนบอล บาร์ซ่า ก็พากันแสดงความไม่พอใจตามระเบียบอาทิ "185 ยูโร ไปซื้อเสื้อราคา 20 ยูโร ตามท้องถนนดีกว่า" , หวังว่าเราจะได้หนึ่งหรือสองโทรฟี่" , "พร้อมซื้อ แต่เมื่อเห็นราคาแล้วไม่มีทางแน่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X