พร้อมหวนรับงาน? ซีเนดีน ซีดาน โผล่สนามซ้อมทีม ลา ลีกา

พร้อมหวนรับงาน? ซีเนดีน ซีดาน โผล่สนามซ้อมทีม ลา ลีกา
ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือทีม เรอัล มาดริด สร้างความฮือฮาเมื่อปรากฏตัวในสนามซ้อมของสโมสรใน ลา ลีกา หลังเจ้าตัวว่างเว้นจากการรับงานคุมทีมมานาน

ซีดาน อดีตสตาร์ดังทีมชาติ ฝรั่งเศส ไม่ได้คุมทีมอีกเลยมาตั้งแต่ปี 2021 หลังอำลา เรอัล มาดริด ซึ่งเขาพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สามปีซ้อนในการคุมทีมช่วงแรก

นับตั้งแต่อำลาถิ่น เบร์นาเบว กุนซือวัย 52 ปีถูกลือกับงานหลายชิ้นทั้งทีมชาติ ฝรั่งเศส และ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเชื่อกันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กระหายดึงเขามาคุมทีมแทน เอริค เทน  ฮาก หากแต่อดีตเพลย์เมคเกอร์คนดังไม่มีความคิดรับงานใน พรีเมียร์ลีก

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซีดาน ปรากฏตัวที่สนามซ้อมของทีม เรอัล เบติส จนทำให้เชื่อว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาจับงานโค้ชอีกรอบแล้ว

อย่างไรก็ดี แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า "ซิซู" คิดหวนกลับมารับงานเมื่อไหร่ แต่ที่แน่นอนที่สุดคือเขาเดินทางมาเยี่ยม  เอลยาซ ลูกชายคนเล็กสุดในจำนวนสี่คนของเขาที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม เรอัล เบติส ของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เอลยาซ ซึ่งเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมีอายุ 18 ปี และเป็นขุนพลทีม เรอัล เบติส ชุดบีหลังใช้ชีวิตกับทีมเยาวชนของ ราชันชุดขาว มานาน 11 ปี


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X