รออีกนิด! อันเชลอตติ มั่นใจ เอ็มบัปเป้ ปรับตัวเข้ากับทีมได้แน่

รออีกนิด! อันเชลอตติ มั่นใจ เอ็มบัปเป้ ปรับตัวเข้ากับทีมได้แน่
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ห่วงเรื่องปรับตัวเข้ากับทีมของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมลั่นไม่แคร์เสียงวิจารณ์ผลงานทีม

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีมชาวฝรั่งเศส จะสามารถเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมได้ในอีกไม่ช้า ก่อนที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวล เรอัล เบติส ในศึก ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ 

กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ออกสตาร์ทในศึก ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยทำประตูไม่ได้เลย จากการลงเล่น 3 นัดแรก ขณะที่ เรอัล มาดริด ในฐานะแชมป์เก่า ก็เพิ่งเก็บได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น แต่ถึงกระนั้น อันเชลอตติ มองว่า อีกไม่นาน เอ็มบัปเป้ จะทำได้ดีขึ้น โดยเฉพาะการประสานงานกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกตัวเก่งชาวบราซิเลียน 

"ผมว่าพวกเขา (เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส) กำลังทำได้ดี แน่นอนว่า เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ และสามารถเล่นได้เร็วกว่านี้ แต่เราก็ทำประตูได้ทุกเกม และจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในเกมต่อไป ส่วน เอ็มบัปเป้ อีกไม่นานก็จะปรับตัวเข้ากับทุกคนได้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อ เรอัล มาดริด ซึ่งทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงต้นซีซั่น "เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องปกติ เราไม่กังวลเลย ซึ่งมันก็จะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงเดือนพฤษภาคมนั่นแหละ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X