ดีกว่านี้ไม่มีแล้ว!โอลโม่ ปลื้มประเดิมสนามแจ่มให้ บาร์ซ่า

ดีกว่านี้ไม่มีแล้ว!โอลโม่ ปลื้มประเดิมสนามแจ่มให้ บาร์ซ่า
ดานี่ โอลโม่ เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ประเดิมสนามให้ บาร์เซโลน่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม พร้อมอุทิศลูกนี้ให้ครอบครัวด้วย

ดานี่ โอลโม่ กองกลาง บาร์เซโลน่า กล่าวว่าดีใจมากๆ ที่ทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม หลังจากเขาช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน

โอลโม่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีก 2 นัดแรกหลังจาก บาร์เซโลน่า ติดปัญหาเรื่องการเงินจนยังไม่สามารถลงทะเบียนเขาได้ ก่อนที่ "อาซูลกราน่า" จะลงทะเบียนเขาได้ในช่วงก่อนเกมล่าสุด ซึ่งแข้งวัย 26 ปีโดนเปลี่ยนลงมาตั้งแต่ตอนเริ่มครึ่งหลัง และเขาก็ทำประตูชัยให้กับทีมได้ในช่วง 8 นาทีสุดท้ายจนทำให้ บาร์เซโลน่า แซงชนะไปได้ทั้งที่ตามหลังไปก่อน 0-1 ตอนจบครึ่งแรก

ดาวเตะชาวสแปนิชเผยว่า "มันไม่มีแบบไหนอีกแล้วที่จะเป็นการประเดิมสนามที่สวยหรูสำหรับผมมากไปกว่านี้ ผมรู้สึกดีมากๆ ผมพร้อมที่จะเล่นอยู่แล้ว และผมก็เฝ้ารอช่วงเวลาแบบนี้มาโดยตลอด"

"ผมเป็นพวกที่พยายามทำประตูให้ได้หรือสร้างโอกาสทำประตูให้ได้อยู่เสมอ ผมเป็นนักเตะที่ชอบเล่นเกมรุก ก่อนหน้านี้เราไม่สามารถบุกมาชนะที่นี่ได้พักใหญ่ ดังนั้นเราเลยดีใจมากๆ ที่ชนะรวมถึงเล่นกันได้ดี"

"สำหรับผมแล้วมันดูเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะเล่นกับที่นี่ร่วมกับเหล่านักเตะชั้นยอด วันนี้ผมยืนอยู่หลังกองหน้า แต่ผมสามารถเล่นเป็นปีกทั้ง 2 ข้างได้เหมือนกัน ผมพร้อมที่จะเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ตามที่โค้ชต้องการ"

"ตั้งแต่ก่อนเกมน่ะผมได้คุยกับ ลามีน ไปแล้วว่าถ้าผมทำประตูได้เราก็จะฉลองด้วยกัน (ยามาล เป็นคนผ่านบอลให้ โอลโม่ ทำประตู) ผมอยากอุทิศประตูนี้ให้กับครอบครัวของผม เราไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เราอยากจะชนะให้ได้ต่อให้จะเป็นในนาทีที่ 90 หรือนาทีที่ 100 ก็ตาม" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X