เคลียร์แล้ว!อันเชล็อตติ เผย โรดรีโก้ แจงเองเปล่าโพสต์น้อยใจ

เคลียร์แล้ว!อันเชล็อตติ เผย โรดรีโก้ แจงเองเปล่าโพสต์น้อยใจ
คาร์โล อันเชล็อตติ บอกเอง โรดรีโก้ ชี้แจงว่าไม่ได้โพสต์ข้อความที่เป็นข่าวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมยืนกรานว่า โรดรีโก้ มีความสุขกับทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า โรดรีโก้ บอกกับตนว่าไม่ได้เป็นคนเขียนข้อความที่เป็นประเด็นแต่อย่างใด

ไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่า โรดรีโก้ ส่งข้อความลงใน Whatsapp ของทีมว่าอยากให้มีการเห็นคุณค่าของคนภายในทีมมากกว่านี้ ไม่ใช่ให้ความสนใจเพียงแค่ จู๊ด เบลลิงแฮม, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยยกตัวอย่างว่าถ้าจะตั้งฉายาให้แนวรุกของทีมว่า "BMV" จริงๆ มันก็ควรจะมีการเพิ่มตัว R ที่มาจากชื่อของเขาเองเข้าไปด้วย เพราะเขาช่วยทีมได้ดีทั้งในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และเกม ลา ลีกา นัดเปิดฤดูกาล

หลังโดนถามถึงประเด็นดังกล่าวแล้วนั้น อันเชล็อตติ ก็ตอบว่า "สัปดาห์นี้ผมได้คุยกับเขาและถามเขาว่ามันมีอะไรรึเปล่า เขาบอกว่าเขาไม่ได้ส่งข้อความตามที่เป็นข่าวเลย เขามีความสุขกับที่นี่ และกำลังทำผลงานได้ดีมากๆ เขาไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"

"มันไม่มีความจำเป็นต้องคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นอีก เพราะมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรารู้ดีว่า โรดรีโก้ เก่งแค่ไหน เขาช่วยทีมได้อย่างดีในเกมกับ อตาลันต้า รวมถึงเกมกับ มายอร์ก้า ที่ทำประตูได้ เมื่อเราเจอกับทีมที่เล่นเกมรุกใส่เราแล้วน่ะพวกกองหน้าก็ต้องมาช่วยเกมรับมากกว่าปกตินิดหน่อย และเขาทำได้ดีมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X