สมควรน้อยใจ!ริวัลโด้ ชี้ โรดรีโก้ สำคัญเท่า 3 สตาร์เรอัล มาดริด

สมควรน้อยใจ!ริวัลโด้ ชี้ โรดรีโก้ สำคัญเท่า 3 สตาร์เรอัล มาดริด
ริวัลโด้ ระบุ โรดรีโก้ สำคัญต่อ เรอัล มาดริด ในระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้, จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ พร้อมบอกว่า โรดรีโก้ สมควรไม่พอใจแล้วที่ไม่ถูกพูดถึงมากนัก

ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน กล่าวว่าที่จริงแล้ว โรดรีโก้ ก็มีความสำคัญต่อ เรอัล มาดริด มากเท่ากับทั้ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้, จู๊ด เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ เลย

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาดริด ได้ตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพจนสร้างความฮือฮาอย่างมากเพราะเดิมที "ราชันชุดขาว" มีแนวรุกที่แกร่งสุดๆ อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้สื่อกับหลายคนตั้งฉายา "เอ็มบีวี" (MBV) ขึ้นมาด้วย เพื่อสื่อว่า เอ็มบัปเป้, เบลลิงแฮม และ วินิซิอุส คือ 3 ประสานสุดโหด

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ โรดรีโก้ พิมพ์ข้อความเชิงสื่อว่าที่จริงตนกับคนอื่นๆ ในทีมก็มีความสำคัญกับ มาดริด เหมือนกัน โดย โรดรีโก้ ก็เพิ่งเป็นคนทำประตูได้ในเกมลีกที่ทีมเสมอกับ เรอัล มายอร์ก้า ด้วย ซึ่งข้อความดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในระดับหนึ่ง แม้ว่า โรดรีโก้ จะลบมันทิ้งในเวลาต่อมาก็ตาม

หลังโดนถามถึงเรื่องของ โรดรีโก้ แล้วนั้น ริวัลโด้ ตอบว่า "เขามีสิทธิ์ที่จะแสดงความไม่พอใจ เพราะสื่อกับหลายคนเอาแต่พูดถึง 3 ประสานของ เอ็มบัปเป้, เบลลลิงแฮม และ วินิซิอุส ที่จริงแล้ว โรดรีโก้ ก็ถือเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ ต่อ เรอัล มาดริด เช่นกัน และไม่ควรจะถูกมองว่าด้อยกว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมในแนวรุกของเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X