ทางการ!แอต.มาดริด คว้า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เซ็นยาว 5 ปี

ทางการ!แอต.มาดริด คว้า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เซ็นยาว 5 ปี
จบมหากาพย์ย้ายทีม! แอต.มาดริด ดึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ผู้ดี มาเสริมทัพทางการแล้ว หลังจ่ายเงินค่าตัวให้ เชลซี 42 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันคว้าตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เซ็นสัญญากับ "ตราหมี" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 ส่วนค่าตัวอยู่ที่ราว 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) ส่งผลให้จบมหากาพย์การย้ายทีมของดาวเตะผู้ดี 

กัลลาเกอร์ เกือบจะอดย้ายไปเล่นให้ แอต.มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่แดนกระทิงดุแล้ว แต่ดีลต้องชะงัก เนื่องจาก "ตราหมี" ไม่สามารถปล่อยตัว ซามู โอโมโอเดียน ให้กับ เชลซี ได้ ก่อนที่จะมาลุล่วงได้ในที่สุด

กัลลาเกอร์ เป็นเด็กปั้นของ เชลซี หลังเข้ามาอยู่กับอคาเดมีสโมสรตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก่อนขึ้นชุดใหญ่ในปี 2019 และได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับทีม 72 นัด ทำได้ 8 ประตู รวมทั้งเคยถูกส่งให้ ชาร์ลตัน, สวอนซี, เวสต์บรอมวิช และ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งาน

ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แอต.มาดริด ทุ่มเงินไปแล้ว 182.5 ล้านยูโร (ประมาณ 7,117 ล้านบาท) หลังดึงแข้งดังมาเสริมทัพหลายรายทั้ง ฮูเลียน อัลวาเรซ, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ กัลลาเกอร์ เป็นรายล่าสุด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X