ใครผิด? อดีตแข้งแฉ มาดริด เมินเซ็น เฟลิกซ์, ซานโช่

ใครผิด? อดีตแข้งแฉ มาดริด เมินเซ็น เฟลิกซ์, ซานโช่
กูตี อดีตกองกลางทีม เรอัล มาดริด ออกโรงเผย ราชันชุดขาว ไม่คิดเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ และ เจดอน ซานโช่ ทั้งๆที่เขาอุตส่าห์แนะนำ

กูตี อดีตขุนพลทีมชาติ สเปน ซึ่งเคยสวมบทกุนซือทีมเยาวชนของ ราชันชุดขาว ระหว่างปี 2013-2018 เผยกับสื่อกระทิงดุว่าเขาแนะนำให้สโมสรเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ และ ซานโช่ ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นทั้งคู่ แต่ไม่ได้รับการตอบสนอง

หลังถูก เรอัล มาดริด มองข้าม สุดท้ายแล้ว เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในปี 2019 และล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะเซ็นสัญญากับ เชลซี อย่างถาวร

"ผมเห็นเขา (เฟลิกซ์) ในลีกเยาวชน และเขาเหลือเชื่อมาก เขาลากบอลผ่านทุกคน เด็กคนนี้น่าเซ็นสัญญา ผมบอกกับ เรอัล มาดริด ผมเป็นโค้ชทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ในลีกเยาวชน และเราดวลกับ ชูเอา เฟลิกซ์ ในรอบตัดเชือก" กูตี เอ่ยเมื่อ 20 ส.ค.

"เขายิงได้สามประตู และผมไม่จำเป็นต้องบอก เรอัล มาดริด เพราะสโมสรมองหานักเตะประเภทนี้อยู่แล้ว แต่สุดท้ายคุณส่งข้อมูลไป และสโมสรตัดสินใจตามที่พวกเขาต้องการ ผมเห็น เจดอน ซานโช่ ในทีม ดอร์ทมุนด์ ในลีกเยาวชนเช่นกัน ผมบอกว่า "นักเตะคนนี้ควรค่าแก่การเซ็นสัญญา"

ต่อข้อถามถึงความล้มเหลวของดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส กูตี ให้เหตุผลว่า "มันเกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีค่าตัว 126 ล้านยูโร เขามีอายุ 19 ปี เขามาจากลีกเล็กๆ บางทีเขายังไม่พร้อมสำหรับค่าตัวที่สูงขนาดนั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X