ปธ.ลาลีกา ปรี๊ดแตก! เฟร์มิน ดูเกม บาร์เซโลน่า ผ่านลิงค์เถื่อน

ปธ.ลาลีกา ปรี๊ดแตก! เฟร์มิน ดูเกม บาร์เซโลน่า ผ่านลิงค์เถื่อน
เฟร์มิน โลเปซ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ดูทีมนัดเจอกับ บาเลนเซีย ผ่านช่องทางผิดกฎหมาย โดย เรเลโบ สื่อของสเปน บอกว่า ลา ลีกา เดือดดาลสุดๆ กับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่สามารถลงโทษเขาได้

เฟร์มิน โลเปซ กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า โพสต์ภาพที่แสดงให้เห็นเหมือนกับว่าเขาเชียร์ต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา สเปน นัดกับ บาเลนเซีย ผ่านช่องทางถ่ายทอดสดแบบผิดกฎหมาย

นัดดังกล่าว เฟร์มิน ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขามีชื่อติดทีมชาติสเปนทั้งชุดแชมป์ ยูโร 2024 และชุดที่ได้เหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2024 โดยในรายการหลังนั้นเขาเป็นแกนหลักของทีมด้วย

ทั้งนี้ ระหว่างเกมที่ บาร์เซโลน่า เจอกับ บาเลนเซีย นั้น เฟร์มิน โพสต์ภาพลงบน อินสตาแกรม ว่าเขานั่งเชียร์ต้นสังกัดอยู่ แต่มันเป็นการดูผ่านลิงค์เถื่อน ไม่ใช่จากสื่อที่ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ ซึ่งถึงแม้แข้งวัย 21 ปีจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง แต่มันก็มีคนแคปภาพเอาไว้ได้ทัน

ด้าน เรเลโบ สื่อของสเปน ระบุว่า ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของ ลา ลีกา และฝ่ายจัดการแข่งขันของ ลา ลีกา โมโหอย่างมากที่ เฟร์มิน โพสต์ภาพดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ลา ลีกา ไม่มีกฎที่จะเปิดทางให้พวกเขาลงโทษ เฟร์มิน ในเรื่องนี้ได้ โดยถ้าจะทำแบบนั้นจริงๆ ก็ต้องอุทธรณ์กับคณะกรรมการจัดการแข่งขันก่อน ซึ่งมันไม่น่าจะเกิดขึ้น ส่งผลให้ทาง ลา ลีกา จะทำเพียงเตือน บาร์เซโลน่า เท่านั้นว่าอย่าปล่อยให้นักเตะในทีมทำอะไรแบบนี้อีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X