คัมแบ็ก เชลซี? ซิเมโอเน่ เผยดีล เฟลิกซ์ ใกล้จบแล้ว

คัมแบ็ก เชลซี? ซิเมโอเน่ เผยดีล เฟลิกซ์ ใกล้จบแล้ว
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ระบุ ใกล้ได้ข้อสรุปเรื่องอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ แล้ว พร้อมบอกว่าทุกฝ่ายยังไม่ควรจะใจร้อนกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ ใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว

เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวว่าผิดใจกับ ซิเมโอเน่ มาหลายปีแล้ว โดยเขาถึงขั้นเคยโดนปล่อยให้ไปเล่นกับ เชลซี และ บาร์เซโลน่า แบบยืมตัว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ซบทีมไหนแบบถาวรเลย

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เฟลิกซ์ กำลังจะไปซบ เชลซี แบบถาวร โดยเป็นส่วนหนึ่งในการที่ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จะย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แอต. มาดริด ซึ่งล่าสุดดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองด้วย

หลังโดนถามถึงเรื่องของ เฟลิกซ์ แล้วนั้น ซิเมโอเน่ ก็ตอบว่า "อีกเดี๋ยวพวกคุณก็จะได้รู้เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมแล้ว ผมเองได้รับแจ้งถึงเรื่องนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วอนทุกฝ่ายให้ใจเย็นกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าคนใหม่ของทีมด้วย หลังจากเกมนี้อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 79 แต่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ "ฮูเลี่ยน กำลังค่อยๆ ทำความรู้จักกับสโมสรและกับเพื่อนร่วมทีมของเขา รวมถึงกำลังทำความเข้าใจกับระบบที่เราเล่นอยู่ด้วย เราหวังว่าเราจะได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในเร็วๆ นี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X