ของขวัญล้ำค่า! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มอบเสื้อประวัติศาสตร์ให้คนดัง

ของขวัญล้ำค่า! คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มอบเสื้อประวัติศาสตร์ให้คนดัง
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม เรอัล มาดริด มอบเสื้อแข่งประวัติศาสตร์ให้กับนักกีฬานามกระเดื่องหลังจบเกม ลา ลีกา แมตช์เปิดซีซั่นที่ ราชันชุดขาว ออกไปโดน มายอร์ก้า ตีเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าวัย 25 ปีโบกมือลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาวาดลวดลายในลีกกระทิงดุซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว นานหลายปีก่อนย้ายสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้

หลังเซย์กู๊ดบายกับ เปแอสเช หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส ประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด ไปแล้วในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ โดยเขาสอยตาข่ายได้ทันทีพาแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก สยบ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรปาลีก 2-0 เมื่อวันที่ 14 ส.ค.

สำหรับเกมเปิดซีซั่น ลา ลีกา เอ็มบัปเป้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเช่นกัน แต่ไม่อาจพาทีมคว้าสามแต้มได้เนื่องจากถูก มายอร์ก้า ตีเสมอ 1-1

กระนั้นก็ดี หลังจบเกม เอ็มบัปเป้ ได้พบกับ ราฟาเอล นาดาล ในอุโมงค์หลังอาบน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และออกมาจากห้องแต่งตัวโดยทั้งสองสวมกอดกันก่อนที่กองหน้าเฟรนช์แมนจะเปิดกระเป๋าเป้สะพายหลังมอบเสื้อตัวแรกที่เขาสวมใส่ลงเล่นเกมแรกในลีกกระทิงดุให้กับนักเทนนิสชื่อดังที่เป็นสาวกตัวยงของสโมสร


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X