อันเชล็อตติ หัวเสีย! กามาวิงก้า เจ็บตอนซ้อมถึงขั้นตะโกนลั่น (มีคลิป)

อันเชล็อตติ หัวเสีย! กามาวิงก้า เจ็บตอนซ้อมถึงขั้นตะโกนลั่น (มีคลิป)
เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อมจนตะโกนลั่นสนาม โดยมันทำเอา คาร์โล อันเชล็อตติ หัวเสียสุดๆ

เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลาง เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมก่อนหน้าที่ต้นสังกัดจะต้องเจอกับ อตาลันต้า ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

"ราชันชุดขาว" ลงซ้อมที่สนาม คาซิเมียร์ซ กอร์สกี้ ในประเทศโปแลนด์ เพื่อทำความคุ้นเคยกับสังเวียนก่อนที่จะลงเล่นในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ ซึ่งช่วงหนึ่งพวกเขาก็ซ้อมแบบแบ่งทีมเล่นตามปกติ

ในช่วงหนึ่งนั้น กามาวิงก้า พยายามจะแตะบอลหนี ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และเหมือนจะเสียหลักนิดหน่อย ซึ่งจังหวะนั้น ชูอาเมนี่ ก็ไปเตะใส่ กามาวิงก้า พอดี ทำเอา กามาวิงก้า ล้มไปนอนกองกับพื้นสนามและตะโกนแบบดังลั่นสนาม

ภาพดังกล่าวทำเอา คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ มาดริด โมโหมากๆ จนขว้างของลงกับพื้น ขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมก็รีบเข้าไปดูอาการของเขา ก่อนที่ กามาวิงก้า จะถูกพาออกจากสนาม

ในเวลาต่อมา กามาวิงก้า เปิดเผยว่าตนรู้สึกปวดนิดๆ และต้องรอผลตรวจก่อนถึงจะรู้ว่าอาการหนักแค่ไหน "มันปวดนิดๆ ใช่ มันเป็นตรงหัวเข่าของผม ผมไม่รู้ว่าโดยรวมแล้วอาการมันเป็นยังไงน่ะนะ ผมจะเข้ารับการตรวจในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้ (14 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X