อตาลันต้า มีหนาว! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมลงยิง

อตาลันต้า มีหนาว! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมลงยิง
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมสุดๆ สำหรับเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เจอกับ อตาลันต้า วันพุธนี้ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ไปต่อได้ ต่อให้ไม่มี โทนี่ โครส

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของทีม พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวดวล อตาลันต้า ที่สนาม คาซีเมียร์ซ กูร์สกี เนชันแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ 

ถือเป็นเกมแรกในสีเสื้อ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ สำหรับ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ที่ย้ายมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

"คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมมากๆ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าว "เขามาในสภาพร่างกายที่ดูดีมาก ซึ่งก็เหมือนกับผู้เล่นทุกคนในทีม เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี ทุกคนสามารถลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เราอยากออกสตาร์ทฤดูกาลแบบสวยๆ"

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึง เรอัล มาดริด ที่ปราศจาก โทนี่ โครส ยอดห้องเครื่องชาวเยอรมัน ที่ตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบศึก ยูโร 2024 

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ "เราสามารถแทนที่เขาด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพแตกต่างออกไป อย่าง (เฟเดรีโก) วัลเวร์เด้, (โอเลเรียง) ชูอาเมนี่ และ (เอดูอาร์โด) กามาวินก้า เราจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับขุมกำลังนักเตะที่เรามี" 

สำหรับเกมนี้ เรอัล มาดริด มาในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน ส่วน อตาลันต้า มีดีกรีเป็นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X