เชื่อเมียเจริญ! หวานใจยันชัดอนาคต แฟรงกี้ เดอ ยอง อยู่ที่ไหน

เชื่อเมียเจริญ! หวานใจยันชัดอนาคต แฟรงกี้ เดอ ยอง อยู่ที่ไหน
แมนยู กินแห้วจนท้องป่องหลัง มิกกี้ คีเมนีย์ หวานใจของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ระบุชัดเจนว่าสุดที่รักของเขาจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปแน่นอน

มิกกี้ คีเมนีย์ แฟนสาวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ ออกชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของพ่อยอดขมองอิ่มว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวไปเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2022 แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเซ็นสัญญามาร่วมทัพได้ หลังจากนั้น "ผีแดง" ก็มีข่าวพัวพันกับนักเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามบทสรุปก็คือต้องกินแห้วจนพุงกางเหมือนเดิม 

สำหรับเมื่อช่วงต้นปีนี้ เดอ ยอง เคยออกมาเปรยเรื่องการย้ายไปเล่นในลีกใหม่ และทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุกวาวโดยหวังจะใช้โอกาสนี้กระชากตัวเขามาช่วยปั้นเกมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งหากสำเร็จก็จะเป็นการหวนกลับมาทำงานร่วมกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังโด่งดังเป็นพลุแตกสมัยอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อย่างไรก็ตามสาวก "เร้ด อาร์มี่" คงต้องต้องฝันค้างอีกครั้ง เมื่อ คีเมนีย์ หวานใจคนงามของ เดอ ยอง โพสต์วีดิโอบนแพลตฟอร์มอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "ระหว่างนี้...เรามีช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แล้วพบกันอีกครั้งที่ยิมในคาตาลุนย่า" 

ทั้งนี้ เดอ ยอง เตรียมเข้าสู่ฤดูกาลที่ 6 ในฐานนักเตะทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังพลาดช่วย เนเธอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2024 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยก่อนหน้านี้นักเตะเคยตกเป็นข่าวว่าต้นสังกัดพร้อมขายหากได้ค่าตัวประมาณ 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) บวกโบนัสอื่นๆ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X