ไม่สนเงินก้อนโต! เผย วินิซิอุส ปัดซบทีมลีกซาอุฯ

ไม่สนเงินก้อนโต! เผย วินิซิอุส ปัดซบทีมลีกซาอุฯ
มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ วินิซิอุส บอกปัดที่จะไปซบ อัล-อาห์ลี แม้ว่าอีกฝ่ายจะให้เงินก้อนโตก็ตาม

วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอจาก อัล-อาห์ลี สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก ที่อยากดึงเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อของประเทศสเปน

วินิซิอุส ถือเป็นหนึ่งในนักเตะเกมรุกที่มีผลงานโดดเด่นคนหนึ่งในยุคนี้ หลังจากเจ้าตัวเล่นได้น่าประทับใจกับ มาดริด พร้อมกับช่วยให้ทีมได้แชมป์หลายต่อหลายรายการ

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า อัล-อาห์ลี ยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ วินิซิอุส พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยรวม 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 38,000 ล้านบาท) หรือก็คือคิดเป็นปีละ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว แถมพวกเขาพร้อมจะผลักดันให้แข้งวัย 24 ปี เป็นเหมือนสตาร์ชูโรงของลีกเพื่อเป็นการโปรโมตศึก ฟุตบอลโลก 2034 ที่ ซาอุดี อาระเบีย จะเป็นเจ้าภาพไปในตัว

อย่างไนก็ตาม วินิซิอุส ก็ปฏิเสธข้อเสนอที่ว่าไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยบอกว่ายังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในกรุงมาดริด และอยากได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในฐานนักเตะของ "ราชันชุดขาว" ด้วย

ด้าน เรเลโบ สื่อของสเปนอีกเจ้าระบุว่าถึงแม้ วินิซิอุส จะบอกปัดข้อเสนอไปในครั้งนี้ แต่ทาง อัล-อาห์ลี ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะยื่นข้อเสนอจีบเขาอีกครั้งในปีต่อๆ ไป โดยปัจจุบันนักเตะจากต่างแดนที่เล่นอยู่กับ อัล-อาห์ลี มีอย่างเช่น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ริยาด มาห์เรซ, เอดูอาร์ด เมนดี้ และ กาบรี้ เบก้า เป็นต้น ส่วนซีซั่นก่อนพวกเขาได้อันดับ 3 ของลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X