ผลบอล บาร์เซโลน่า พบ โมนาโก : บาร์ซ่า พ่ายยับคาบ้านถ้วย โจน กัมเปร์

ผลบอล บาร์เซโลน่า พบ โมนาโก : บาร์ซ่า พ่ายยับคาบ้านถ้วย โจน กัมเปร์
บาร์เซโลน่า หมดสภาพคาบ้านในศึกชิงถ้วย "โจน กัมเปร์ โทรฟี่" หลังถูก อาแอส โมนาโก บุกมากดสามตุง เมื่อคืนวันจันทร์ ก่อนเปิดฉากเกมลีกซีซั่นใหม่สุดสัปดาห์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน แพ้ อาแอส โมนาโก สโมสรดังจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบหมดสภาพด้วยสกอร์ 0-3 ในเกม "โจน กัมเปร์ โทรฟี่" ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดี โอลิมปิก เด มอนต์จูอิก เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนเริ่มเกม บาร์เซโลน่า ได้มีการเปิดตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางตัวรุกคนใหม่ ต่อหน้าแฟนบอลที่สนาม แต่ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ยังไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่แกนหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ฌูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ต่างได้สตาร์ทตัวจริง ส่วน อิลคาย กุนโดกัน, ลามีน ยามาล และ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงเล่นช่วงครึ่งหลัง 

เกมช่วงครึ่งแรกยังไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ช่วงครึ่งหลัง โมนาโก โชว์โหด รัวทีเดียวสามตุงจาก ลามีน กามาร่า นาทีที่ 50, บรีล เอ็มโบโล นาทีที่ 57 และ คริสติยอง มาวิสซา นาทีที่ 86 ก่อนคว้าตัว โจน กัมเปร์ กลับบ้าน  

สำหรับ บาร์เซโลน่า จะเปิดฉากศึก ลา ลีกา ฤดูกาล 2024/25 ด้วยการออกไปเยือน บาเลนเซีย วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ขณะที่ อาแอส โมนาโก มีคิวออกสตาร์ทในศึก ลีก เอิง ซีซั่นใหม่ วันเดียวกัน โดยจะเปิดบ้านรับมือ แซงต์-เอเตียน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X