แมนซิตี้ ฟันกำไร! แอต.มาดริด ใกล้บรรลุคว้า อัลวาเรซ ร่วมทีม

แมนซิตี้ ฟันกำไร! แอต.มาดริด ใกล้บรรลุคว้า อัลวาเรซ ร่วมทีม
เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวจาก อังกฤษ ระบุ แอต. มาดริด กับ แมนซิตี้ ใกล้ตกลงเรื่องดีลของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ได้แล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่อย่างน้อย 70 ล้านปอนด์

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดัง

อัลวาเรซ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขาอยากได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้ โดยก่อนหน้านี้ อัลวาเรซ ติดภารกิจการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาทั้งในศึก โกปา อเมริกา และ โอลิมปิก เกมส์ จนทำให้มันไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการย้ายทีมมากนัก

ออร์นสตีน เผยว่าถึงแม้ตอนนี้ทั้ง 2 ทีมจะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ แต่มันก็มีความคืบหน้าในทางที่ดีมากขึ้น โดยตอนนี้การเจรจาอยู่ในขั้นตอนของการหารือเรื่องค่าตัว และแนวทางการจ่ายเงินแล้ว

เหยี่ยวข่าวจาก อังกฤษ เสริมว่าทั้ง 2 ทีมเริ่มการเจรจากันตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว ส่วนค่าตัวนั้นเป็นที่เชื่อว่าจะสูงกว่าที่ แมนซิตี้ เคยจ่ายไปเพื่อซื้อ อัลวาเรซ อย่างน้อยถึง 5 เท่า โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" เสียเงินไป 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ในตอนที่เอาเขามาจาก ริเวอร์ เพลท

นั่นหมายความว่าหากเป็นไปตามข่าวลือ ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ของ อัลวาเรซ ก็จะอยู่ที่อย่างน้อย 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้นี่เป็นดีลการขายนักเตะด้วยค่าตัวที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนซิตี้ ทันที หลังสถิติปัจจุบันเป็นตอนที่พวกเขาปล่อย เฟร์ราน ตอร์เรส ให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยวงเงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท)

ออร์นสตีน บอกด้วยว่า อัลวาเรซ สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในเมืองหลวงของประเทศสเปน และมันไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวระหว่างแข้งวัย 24 ปีกับ แอต. มาดริด แต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X