คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ประเดิมสนามนัดไหน? คาร์โล อันเชล็อตติ คลายปริศนาแล้ว

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ประเดิมสนามนัดไหน? คาร์โล อันเชล็อตติ คลายปริศนาแล้ว
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ระบุถึงเกมประเดิมสนามในสีเสื้อ ราชันชุดขาว ของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนใหม่ออกมาแล้ว

เรอัล มาดริด ประกาศเปิดตัว เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. แต่จนแล้วจนรอดดาวเตะเฟรนช์แมนยังไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรดังของลีกกระทิงดุ

ถึงขณะนี้ ราชันชุดขาว ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้วสองนัดโดยแพ้ให้กับทั้ง เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 1-0 และ 2-1 แต่ เอ็มบัปเป้ ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งจะรวมถึงเกมบู๊กับ เชลซี ในเช้าวันพุธนี้ที่ นอร์ธ แคโรไลน่า ด้วยจากการยืนยันของ อันเช่

อย่างไรก็ดี นายใหญ่อิตาเลี่ยนเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่สตาร์ชาวเมืองน้ำหอมจะประเดิมสนามในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ดวลกับ อตาลันต้า แชมป์ ยูโรปาลีก ที่วอร์ซอว์ ในวันที่ 14 ส.ค.เช่นเดียวกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซึ่งได้พักผ่อนต่อหลังรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024 เช่นกัน

"แน่นอนว่า เอ็มบัปเป้ สามารถเล่นรายการ ซูเปอร์คัพ ได้ตั้งแต่ออกสตาร์ตเกม มันรวมถึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม และคนอื่นๆด้วย"

ขณะเดียวกัน อันเช่ ยืนยันเช่นกันว่าดาวเตะอิงลิชจะไม่ถอยลงไปเล่นต่ำในตำแหน่งของ โทนี่ โครส ที่รีไทร์ไปแล้วตามที่สื่อคาดหมายเพื่อเปิดทางให้สตาร์ใหม่ชาวเมืองน้ำหอมได้วาดลวดลายอย่างเต็มที่

"ไม่มีอะไรต้องเปลี่ยนสำหรับเขา ไม่มีเลย" อันเช่ เอ่ยถึงพ่อค้าแข้งอิงลิชวัย 21 ปีซึ่งคลำเป้าได้ 23 ประตูจาก 42 นัดเมื่อซีซั่นก่อนพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก

"ซีซั่นแรก เขาเซอร์ไพรส์มากเลยเพราะเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริง ซีซั่นหน้าก็จะไม่เปลี่ยน เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่เรามี"

สุดท้ายแล้ว อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่าจะไม่ซื้อขาดนายทวาร เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ยืมมาจาก สิงห์บลูส์ ซีซั่นก่อน

"เรารักเขา แต่เราจัดการกับตำแหน่งนี้ได้แล้ว"


ที่มาของภาพ : กีฬาต่างประเทศ
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X