ตัวอย่างมีให้เห็น! แทร์ สเตเก้น เตือน ลามีน ยามาล อย่าหลงความดัง

ตัวอย่างมีให้เห็น! แทร์ สเตเก้น เตือน ลามีน ยามาล อย่าหลงความดัง
มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลน่า เตือนสติ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างหลงระเริงกับคำสรรเสริญเยินยอ หลังนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดจนกลายเป็นดาวจรัสแสงในวงการฟุตบอลไปเรียบร้อยแล้ว

มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลน่า เตือนสติ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างหลงระเริงกับคำสรรเสริญเยินยอ หลังนักเตะระเบิดฟอร์มสุดยอดจนกลายเป็นดาวจรัสแสงในวงการฟุตบอลไปเรียบร้อยแล้ว

ยามาล สร้างชื่อกระฉ่อนโลกลูกหนังหลังสร้างผลงานดีมีคุณภาพในศึกยูโร 2024 ด้วยการช่วย สเปน คว้าแชมป์บนแผ่นดินเยอรมนี และยังได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย 

สำหรับตอนนี้ ยามาล กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังตั้งแต่อายุแค่ 17 ปีเท่านั้น และทำให้มีผู้คนมากมายพยายามเข้าหาเขา โดยงานนี้ แทร์ สเตเก้น ต้องรีบออกมาแนะนำแข้งรุ่นน้องทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้พยายามรักษามาตรฐานชั้นยอดต่อไป และอย่าหลงระเริงกับสิ่งเย้ายวนนอกสนาม

 "จริงๆ แล้วเครดิตทั้งหมดต้องยกให้ ชาบี (เอร์นานเดซ อดีตกุนซือบาร์ซ่า) ซึ่งเป็นคนให้โอกาส ลามีน เขาเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ ผมหวังว่า ลามีน จะไม่หลงระเริงหรือลืมตัว เขาไม่ควรฟังเสียงสรรเสริญเยินยอ และคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ซึ่งเขาจะต้องทำงานหนักเพื่อทีมต่อไป"

 "เขา (ลามีน) ยังมีโอกาสพัฒนาได้อีก เขายังอยู่ในช่วงวัยรุ่น เขาเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น ร่างกายของเขายังคงเติบโตได้อีก ลามีนรู้ว่าเขาสามารถวางใจผมได้สำหรับทุกๆ เรื่องที่เขาต้องการ" นายด่านชาวเยอรมัน ระบุ

 ขณะเดียวกัน แทร์ สเตเก้น ไม่ต้องการเปรียบเทียบ ยามาล กับ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานกองหน้าของสโมสรว่า "ภาพ เมสซี่ กับ ลามีน ยามาล นะเหรอ ? มันเป็นสิ่งที่ดีและก็แปลกๆ แต่คุณไม่ควรเปรียบเทียบพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X