คอยดู! เลวานดอฟสกี้ ลั่นจะยิงประตูให้มากกว่าซีซั่นก่อน

คอยดู! เลวานดอฟสกี้ ลั่นจะยิงประตูให้มากกว่าซีซั่นก่อน
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ประกาศชัด ซีซั่นนี้ตนจะยิงให้ บาร์เซโลน่า มากกว่าซีซั่นก่อนแน่นอน พร้อมคอมเมนต์ถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงป้ายแดง เรอัล มาดริด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะมาถึง ตนจะทำประตูได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้วอย่างแน่นอน 

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ถือว่าฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน โดยทำได้แค่ 26 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 49 นัด 

"ผมมั่นใจนะว่า สำหรับผมในฤดูกาลนี้ ผมจะทำประตูได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้วแน่นอน" กัปตันทีมชาติโปแลนด์วัย 35 ปี กล่าวระหว่างทัวร์ปรี-ซีซั่นกับสโมสรที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม โดย บาร์เซโลน่า มีคิวอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 30 กรกฏาคมนี้ 

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ได้พูดถึง เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับ ที่มีการเสริมแนวรุก ด้วยการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส 

"ผมไม่แน่ใจนะว่า เอ็มบัปเป้ เป็นกองหน้าสไตล์เดียวกับผมหรือเปล่า เขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไป และมีสไตล์การเล่นฟุตบอลที่ต่างออกไป สำหรับเราแล้ว มันถือเป็นแรงกระตุ้นในการลุยซีซั่นใหม่" อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X