บาร์เซโลน่า ได้คำตอบ!นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ตัดสินใจแล้วย้าย-ไม่ย้าย

บาร์เซโลน่า ได้คำตอบ!นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ตัดสินใจแล้วย้าย-ไม่ย้าย
สื่อเมืองกระทิงเผย นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ตัวรุกทีมชาติ สเปน ของสโมสร แอธเลติก บิลเบา ตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

วิลเลี่ยมส์ ดังเป็นพลุแตกในการลงเล่นให้ สเปน ทำศึก ยูโร 2024 ซึ่งเขายิงได้สองประตูรวมทั้งนัดชิงชนะเลิศด้วยซึ่งส่งผลให้ดาวเตะวัย 22 ปีได้แชมป์ทวีปมาครอบครอง

จากผลงานที่น่าประทับใจส่งผลให้หลายสโมสรหวังดึงตัวเขาไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล , เชลซี , ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาร์เซโลน่า ซึ่งเชื่อว่ามีโอกาสได้ วิลเลี่ยมส์ ไปเสริมทัพมากที่สุดเนื่องจากเขามีความสนิทสนมกับ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งของถิ่น คัมป์นู ช่วงลงเล่นให้ทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ที่เมืองเบียร์

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 29 ก.ค.มาร์ก้า เผยว่า วิลเลี่ยมส์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 49 ล้านปอนด์ (ราว 2,303 ล้านบาท)  ตัดสินใจได้เรียบร้อยแล้วว่าซีซั่นหน้าเขาจะเล่นให้กับสโมสรไหน

ต่อกรณีดังกล่าว ดาเนี่ยล โซบิส นักข่าวของ มาร์ก้า ยืนยันว่า วิลเลี่ยมส์ ต้องการรับใช้ แอธเลติก บิลเบา ต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากเขาไม่สนใจย้ายทีมในเวลานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นสังกัดของเขาจะได้ลงเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในฐานะแชมป์ โกปา เดล เรย์  หลังเอาชนะ เรอัล มายอร์ก้า ในเกมชิงดำด้วยการดวลลูกโทษตัดสินจากผลเสมอ 1-1

ด้าน ยามาล ซึ่งเดินทางไปพักผ่อนที่ มาร์เบย่า ร่วมกับ วิลเลี่ยมส์ หลังจบศึก ยูโร 2024 เคยเผยกับสื่อว่าอยากให้เพื่อนสนิทย้ายมาค้าแข้งด้วยกันที่กาตาลัน

"ใช่ ผมคิดว่าเราเล่นร่วมกันได้ดี แต่คำถามนี้เกินกว่าที่ผมจะตอบได้ เราไม่ได้คุยกันถึง บาร์เซโลน่า มากนัก เราพยายามมีเวลาที่ดีร่วมกันเพราะสุดท้ายแล้วเราอาจได้เจอกันเฉพาะในทีมชาติ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X