ตกลงเราเป็นอะไรกัน?ลามีน ยามาล กับชีวิตรักที่ยุ่งเหยิง

ตกลงเราเป็นอะไรกัน?ลามีน ยามาล กับชีวิตรักที่ยุ่งเหยิง
ชีวิตรักของ ลามีน ยามาล มีประเด็นพอตัวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งจากการที่ อเล็กซ์ ปาดีย่า อ้างว่าไม่ได้คบกับเขา รวมถึงเรื่องที่ ยามาล กดอันฟอลโล่ว์อีกฝ่ายหลังมีประเด็นว่าเธออาจจะนอกใจเขา

ภายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเกิดหลายเรื่องขึ้นกับ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน ที่กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า ยามาล คบหาดูใจอยู่กับ อเล็กซ์ ปาดีย่า หลังจากทั้งคู่สนิทกันมานานพอตัว โดยที่ ปาดีย่า ก็เดินทางไปดูเกม ยูโร 2024 ด้วย รวมถึงลงไปฉลองแชมป์ร่วมกับแข้งวัย 17 ปี และถ่ายรูปร่วมกับเขา แถมทั้งคู่ยังเคยเดินทางไปเที่ยวที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และประเทศกรีซด้วยกันอีก

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อน ปาดีย่า ทำให้หลายคนแปลกใจ เมื่อจู่ๆ ก็ออกมาโพสต์ว่าเธอเป็นแค่เพื่อนกับ ยามาล เท่านั้น "ได้โปรดเลิกถามสักทีว่า ลามีน กับฉันคบกันอยู่รึเปล่า ฉันเคยตอบคำถามนี้ไปแล้ว เขากับฉันเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ยังเด็ก เราไม่เคยคบกันเลย และฉันก็มีแฟนหนุ่มอยู่แล้วด้วย ได้โปรดให้ความเคารพเรื่องนั้นกันหน่อย"

กระทั่งล่าสุด มันก็มีคลิปที่แสดงให้เห็นว่า ปาดีย่า อยู่กับผู้ชายคนหนึ่งชื่อ อิซาน เฟร์นานเดซ โดยทั้งคู่ดูมีท่าทีสนิทสนมกันอย่างมากด้วย ซึ่งไม่มีการยืนยันว่า เฟร์นานเดซ คือคนรักของ ปาดีย่า หรือไม่ แต่มันก็ทำให้ชาวเน็ตกล่าวหาเธออย่างหนักว่าเธอนอกใจ ยามาล ขณะที่ สปอร์ต กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ 2 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่าก็เล่นประเด็นนี้เช่นกัน

ขณะเดียวกันมันก็มีการพบว่า ยามาล ไม่ได้ฟอลโล่ว์แอคเคาท์บนโซเชียลมีเดียของ ปาดีย่า แล้วด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X