ทางการ!แอต.มาดริด คว้ากองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024

ทางการ!แอต.มาดริด คว้ากองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024
แอต.มาดริด คว้าตัว โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ กองหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024 มาจาก เรอัล โซเซียดาด ค่าตัว 30 ล้านยูโร บวกแอดออน 5 ล้านยูโร

แอตเลติโก มาดริด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล โซเซียดาด คู่แข่งร่วมศึก ลา ลีกา ในการคว้าตัว โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ ปราการหลังทีมชาติสเปน มาเข้าถิ่น ว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ตราหมี" แถลงผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมของ  โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อนักเตะกลับมาจากพักร้อนหลังมีความสุขจากการคว้าแชมป์ยูโร 2024 กับ สเปน เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม"

เลอ นอร์กม็องด์ วัย 27 ปี เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี และเป็นการเสริมทัพรายแรกของทีม "ตราหมี" ในซัมเมอร์นี้ ส่วนค่าตัวคาดว่า อยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) 

เลอ นอร์กม็องด์ เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนย้ายจาก แบรสต์ มาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อปี 2016 และลงเล่นใน ลา ลีกา ไปแล้ว 167 นัด ทำได้ 4 ประตู ก่อนที่จะได้รับสัญชาติสเปน ในที่สุด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X