ตอบชัด! ปธ.โซเซียดาดเคลียร์ข่าว ทาเคฟุสะ คุโบะ กับ ลิเวอร์พูล

ตอบชัด! ปธ.โซเซียดาดเคลียร์ข่าว ทาเคฟุสะ คุโบะ กับ ลิเวอร์พูล
โฆกิน อเปร์ริเบย์ บิ๊กบอสเรอัล โซเซียดาด ออกโรงเคลียร์ข่าว ทาเคฟุสะ คุโบะ กับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวเตรียมย้ายทีม

โฆกิน อเปร์ริเบย์ ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของ ทาเคฟุสะ คุโบะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น หลังมีข่าวพัวพันกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 

คุโบะ ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก สปอร์ต นิปปอน หรือ สโปนิจิ (Sponichi) สื่อดังในแดนปลาดิบ ตีข่าวว่านักเตะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่ตั้งการดึงตัวมาร่วมทัพ เพื่อแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญา 1 ปีและยังไม่ได้ขยายสัญญาใหม่

นอกจากนี้สื่อฉบับเดิมยังรายงานเพิ่มว่าตัวแทนของคุโบะ กับบอร์ดบริหาร "เดอะ เร้ดส์" ได้เปิดการเจรจาในขั้นตอนสุดท้าย และยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์พร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,350 ล้านบาท) ให้กับ โซเซียดาด ด้วย 

กระนั้นแหล่งข่าวน่าเชื่อถือได้รวมทั้ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง ล่าสุด ประธานสโมสรเรอัล โซเซียดาด ต้องออกโรงเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า "ไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่มีการเจรจากับสโมสรใดทั้งนั้น"

"เราอยู่ในช่วงที่ยังเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซึ่งอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ คุโบะ มีความสุขมากๆ ที่ เรอัล (โซเซียดาด) และจะอยู่กับทีมต่อไป เรารัก คุโบะ มากๆ เราหวังว่าเขาจะอยู่กับ เรอัล ตลอดไป" อเปร์ริเบย์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X