คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ถ่ายโฆษณาให้ Xiaohongshu โซเชียลมีเดียของ จีน โดยเชื่อกันว่าเขาเซ็นสัญญากับ Xiaohongshu มาพักหนึ่งแล้ว
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนใหม่ของ เรอัล มาดริด แสดงโฆษณาให้กับ Xiaohongshu โซเชียลมีเดียเจ้าหนึ่งของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
สำหรับ Xiaohongshu นั้น ได้รับการเปรียบเทียบว่าเป็นเหมือน อินสตาแกรม ของคนจีน โดยเชื่อกันว่า เอ็มบัปเป้ เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Xiaohongshu มาพักหนึ่งแล้ว เพราะเขาเปิดแอคเคาท์บนแพลตฟอร์มดังกล่าวไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเพิ่งร่วมถ่ายทำโฆษณาให้กับ Xiaohongshu
ทั้งนี้ ในโฆษณานั้น เอ็มบัปเป้ พูดชื่อ Xiaohongshu ซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ พร้อมกับใส่ชุดสีแดงด้วย เพราะสีแดงถือเป็นสีมงคลตามความเชื่อของคนจีน แถมยังมีชอตหนึ่งที่ดาวยิงชาวฝรั่งเศสทำท่ากินข้าวแบบใช้ตะเกียบอีกต่างหาก โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาได้เงินจากดีลนี้มากเท่าไหร่