ขอประเดิมแชมป์แรก ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ลั่นเล่นเปิดตัว เรอัล มาดริด เกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

ขอประเดิมแชมป์แรก ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ลั่นเล่นเปิดตัว เรอัล มาดริด เกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เผยความมุ่งมั่นพร้อมลงสนามประเดิมการเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในแมตช์ชิงโทรฟี่ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กลางเดือนสิงหาคม ตั้งเป้าอยากได้แชมป์แรกร่วมกับต้นสังกัดใหม่ทันที

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์สโมสรเรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนว่าพร้อมลงสนามเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในเกมปะทะ อตาลันต้า ศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ 

หัวหอกวัย 25 ปี ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ "ราชันชุดขาว" ช่วงเช้าวันอังคารที่ 16 ก.ค. ก่อนเซ็นสัญญาทางการเป็นเวลา 5 ปีหรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2029 หลังจากนั้นก็เดินทางไปเปิดตัวที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาเป็นสักขีพยานเต็มความจุกว่า 85,000 ที่นั่ง หลังย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แม้ว่าต้นสังกัดใหม่ยังไม่ได้มีการยืนยันเกี่ยวกับวันที่นักเตะจะได้ลงเล่นเปิดตัวก็ตาม แต่เจ้าตัวมั่นใจว่าพร้อมที่จะลงสนามให้กับทัพ "โลส บลังโกส" ทันที กระนั้นแล้วสุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน 

กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งนำทัพ "ตราไก่" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าผมจะสามารถลงเล่นเกมซูเปอร์ คัพ ได้ แต่ทั้งหมดมันก็ต้องขึ้นอยู่กับโค้ชเท่านั้น อย่างไรก็ตามผมจะพร้อมแน่นอน มันอาจจะเป็นแชมป์แรก (ของนักเตะกับเรอัล มาดริด) และผมตั้งตาคอยที่จะได้ลงเล่น"

 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X