โหดยิ่งกว่าเดิม ! เรอัล มาดริด วางแผนสร้างฟิต คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบเดียวกับ โรนัลโด้

โหดยิ่งกว่าเดิม ! เรอัล มาดริด วางแผนสร้างฟิต คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แบบเดียวกับ โรนัลโด้
เรอัล มาดริด มีแผนยกระดับศักยภาพของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขึ้นไปอีกขึ้น โดยเตรียมแผนการสร้างสภาพร่างกายของนักเตะแบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่อันตรายยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน วางเป้าสร้างสภาพร่างกายของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้แข็งแกร่งเป็นทวีคูณ ด้วยแผนการออกกำลังกายแบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบฟรีเอเจ้นต์ หลังหมดสัญญากับทัพ "เปแอสเช" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นการยุติหนึ่งในมหากาพย์การย้ายทีมที่ยาวนานระหว่างทั้งสองฝ่าย

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ทำให้ เอ็มบัปเป้ จะได้ร่วมเล่นกับเหล่าสตาร์ประจำทีมมากมาย อาทิเช่น จู๊ด เบลลิงแฮม, วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โมดริช และติโบ กูร์กตัวส์ เป็นต้น ซึ่งการรวมแข้งแถวหน้าแบบนี้ทำให้คอลูกหนังหวนนึกถึงยุค "กาลาคติกอส"

แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมีนักเตะระดับตำนานมากมาย แต่หนึ่งในผู้เล่นที่ผู้คนจดจำได้มากที่สุดก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และสโมสรเตรียมที่จะพยายามปลุกปั้น เอ็มบัปเป้ ให้กลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่แบบนั้น รวมทั้งอยู่รับใช้สโมสรในระดับสูงให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

จากรายงานของ "ดิอาริโอ อาส" สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุ ระบุว่า อันโตนิโอ ปินตุส ผู้เชี่ยวชาญและโค้ชฟิตเนส ทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมโปรแกรมสร้างความฟิตแบบเดียวกับ โรนัลโด้ เอาไว้ให้กับ เอ็มบัปเป้ แล้ว

ทั้งนี้สภาพร่างกายของ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะชั้นยอดในวงการลูกหนังยาวนาน โดยฟอร์มการเล่นของ "ซีอาร์ เซเว่น" ยังคงสุดยอดแม้ว่าอายุอานามของเขาจะใกล้แตะหลัก 40 ปีก็ตาม

ขณะที่ เอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่รวดเร็วและแข็งแกร่ง ถือว่ามีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลหมายเลข 1 ของโลก แต่ถ้าหากสามารถยกระดับสภาพความฟิตให้มากยิ่งขึ้น เขาจะเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวยิ่งกว่านี้หลายเท่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X