ดับฝันทุกทีม!ปธ.แอธบิลเบา ลั่นไม่ขาย นิโก้ วิลเลี่ยมส์

ดับฝันทุกทีม!ปธ.แอธบิลเบา ลั่นไม่ขาย นิโก้ วิลเลี่ยมส์
จอน อูริอาร์เต้ ประธานทีม แอธเลติก บิลเบา ออกโรงประกาศลั่น ไม่มีวันขาย นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ปีกตัวจี๊ดออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หลังสตาร์ดังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2024

วิลเลี่ยมส์ มีส่วนสำคัญช่วยพาทีมชาติ สเปน เข้าชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 โดยทีม กระทิงดุ จะปะทะกับทีมชาติ อังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

จากการสร้างผลงานกับทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ได้อย่างน่าประทับใจ ส่งผลให้ วิลเลี่ยมส์ ตกเป็นที่หมายปองของหลายทีม กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ค. อูริอาร์เต้ ตัดสินใจออกมาตัดบทว่านักเตะวัย 21 ปีจะรับใช้สโมสรต่อไปตามเดิม

"นิโก้ เป็นนักเตะที่ภักดีกับ แอธเลติก มาก เขาตกเป็นเป้าถูกสอบถามถึงอนาคตอย่างมากมายขณะลงเล่นฟุตบอล ยูโร โดยที่ สหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่รู้วิธีปกป้องเขา" บิ๊กบอสของถิ่น ซาน มาเมส เอ่ยถึงนักเตะคนสำคัญ

"แอธเลติก มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จอย่างไม่มีขีดจำกัด เราแสดงให้เห็นว่าเรามีโปรเจกต์แห่งชัยชนะสำหรับนักเตะ และโค้ช"

"เราต่อสัญญากับนักเตะหลายรายที่กำลังเล่นฟุตบอล ยูโร อย่างเช่น อูไน ซิมอน หรือว่า ดานี่ บีเบียน รวมทั้งนักเตะอย่าง เบนัต ปราโดส , ออยอาน ซานเซ็ต ,จูเลน อักกีเรซาบาลา หรือว่า ไอตอร์ ปาเรเดส  ซึ่งต่อสัญญาหลายปี"

"แอธเลติก คลับ มีสถานภาพทางการเงิน และการกีฬามากพอที่จะเก็บนักเตะที่มีความสามารถเหล่านี้เอาไว้เป็นโครงสร้างของทีมได้รวมทั้ง นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ด้วย"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X