สับสน?บาร์เซโลน่า ลบโพสต์แยกทาง2แข้งยืมตัว

สับสน?บาร์เซโลน่า ลบโพสต์แยกทาง2แข้งยืมตัว
บาร์เซโลน่า ทีมดังของ ลา ลีกา สร้างความคลางแคลงใจให้กับสาวกด้วยการลบโพสต์แยกทางกับสองนักเตะยืมตัวหลังประกาศว่า ชูเอา เฟลิกซ์ กับ ชูเอา กานเซโล่ อำลาถิ่น คัมป์นู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บาร์เซโลน่า ประกาศแยกทางกับสามสตาร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.โดยในจำนวนนี้มี  มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็คซ้ายสแปนิชรวมอยู่ด้วย ขณะที่ กานเซโล่ กับ เฟลิกซ์ ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ และ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้สัญญายืมตัวโดยทั้งสองหมดสัญญาไปแล้ว

กระนั้นก็ดี ถัดมาอีกพักเดียวมีการเปิดเผยว่าทีมดังแห่งกาตาลันลบโพสต์แยกทางกับสองดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ออกจากเว็บไซต์ของสโมสรแล้วซึ่งก่อให้เกิดความน่าสงสัยไม่น้อย

ต่อกรณีดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังออกโรงอธิบายว่า บาร์เซโลน่า ยังต้องการเปิดกว้างถึงการเจรจากับทั้ง กานเซโล่ และ เฟลิกซ์ โดยเฉพาะรายหลังซึ่ง ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนใหม่ถูกระบุว่าต้องการเซ็นสัญญากับเขาอีกรอบ

อย่างไรก็ดี ต้องจับตามองกันต่อว่าทีมยักษ์ของลีกกระทิงดุจะลงเอยกับทั้งสองภายใต้สัญญายืมตัวหรือว่าจะเซ็นสัญญากับทั้งสองอย่างถาวร

ทั้งนี้ ซีซั่นที่ผ่านมา กานเซโล่ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในทุกรายการ 42 นัดน้อยกว่า เฟลิกซ์ สองนัดโดยปราการหลัง เรือใบสีฟ้า มีส่วนร่วมกับการทำประตู 9 ลูกขณะที่กองหน้าทีมตราหมีมีส่วนร่วม 16 ลูก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X