แมนยู ปล่อยมั้ย?บาเลนเซีย ยื่นเงินขอคว้า เมสัน กรีนวู้ด

แมนยู ปล่อยมั้ย?บาเลนเซีย ยื่นเงินขอคว้า เมสัน กรีนวู้ด
เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชระบุ บาเลนเซีย ยื่นข้อเสนอขอคว้า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าเลือดผู้ดีให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาแล้ว ขณะที่เชื่อกันว่าตัวนักเตะกระหายค้าแข้งใน ลา ลีกา ตามเดิมในซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งธงขาย กรีนวู้ด ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาจ่ายตลาดเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นหน้าหลังปล่อยตัวสตาร์ที่เคยก่อคดีฉาวให้ เคตาเฟ่ ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยดาวยิงวัย 22 ปีสร้างผลงานได้ไม่เลวในลีกกระทิงดุ

จากการโชว์ฟอร์มกับ เคตาเฟ่ ได้อย่างเตะตา ทำให้หลายสโมสรตกเป็นข่าวหมายปอง กรีนวู้ด ทั้ง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส กระทั่งล่าสุด เดอะ มิเรอร์ เผยว่า บาเลนเซีย ทาบคว้ากองหน้า ผีแดง แล้วในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) 

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า เคตาเฟ่ หวังได้ กรีนวู้ด มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าเช่นกันเนื่องจากเขาสร้างผลงานยิงได้ 10 ประตูจาก 36 นัดในทุกรายการ แต่ไม่มีทุนมากพอที่จะจ่ายค่าตัวนักเตะ และหวังยืมเขามาใช้งานอีกปีเช่นเดียวกับทีม ม้าลาย ที่ต้องการได้ กรีนวู้ด มาเสริมทัพแบบยืมตัวมากกว่าเสียเงินก้อนโต

ยิ่งไปกว่านั้น มีรายงานข่าวเผยว่า กรีนวู้ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับทีมดังของ เซเรียอา ได้แล้ว แต่พวกเขาไม่พร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะ 40 ล้านปอนด์ (ราว ตามที่ ผีแดง ตั้งราคาขาย และอาจทำให้สถานการณ์พลิกผันเป็นทีมตราค้างคาวได้เปรียบแทนเนื่องจากสื่ออิงลิชระบุว่าหัวหอกของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยินดีที่จะเล่นฟุตบอลใน ลา ลีกา ต่อมากกว่าที่จะหันไปเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกรอบในลีกเมืองพิซซ่า

ทั้งนี้ กรีนวู้ด เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งปี และไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่ถูกจับกุมเมื่อเดือนม.ค.2022 ด้วยสงสัยว่าก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกายซึ่งสุดท้ายเมื่อเดือนก.พ.2023 เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันไม่ดำเนินคดีกับเขาหลังพยานปากสำคัญหลายรายพากันถอนตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X