เลือดขึ้นหน้า! อดีต สตาร์แมนยู ปะทะคารมแฟนบอลหลังไม่ย้ายกลับทีมปลุกปั้น

เลือดขึ้นหน้า! อดีต สตาร์แมนยู ปะทะคารมแฟนบอลหลังไม่ย้ายกลับทีมปลุกปั้น
อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอธเลติก บิลเบา เกือบมีเรื่องฟาดปากกับแฟนบอลรายหนึ่ง หลังโดนยิงคำถามจี้ใจดำขณะกำลังสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เดชะบุญที่งานนี้ไม่มีเรื่องราวใหญ่โตจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลแต่อย่างใด

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางมากประสบการณ์ของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน เปิดฉากทะเลาะกับแฟนบอลหลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่เลือกกลับมาเล่นให้กับ เรอัล ซาราโกซ่า ทีมที่ปลุกปั้น ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดาวเตะชาวสแปนิช วัย 34 ปี เติบโตขึ้นมาจากการเป็นเด็กปั้น ซาราโกซ่า และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงระหว่างปี 2009-2011 ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา จากนั้นก็มีโอกาสเดินทางไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2014 และใช้เวลา 5 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และกลับไป บิลเบา เมื่อปี 2022

สัญญาปัจจุบันของ เอร์เรร่า กับ บิลเบา เตรียมจะหมดลงในช่วงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และมีรายงานว่านักเตะอาจจะหวนกลับไปเล่นให้กับ ซาราโกซ่า ซึ่งเจ้าตัวเคยลั่นวาจาเป็นคำมั่นสัญญาว่าจะกลับไปค้าแข้งกับพวกเขาก่อนแขวนสตั๊ด

กระนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา เอร์เรร่า เลือกที่จะขยายสัญญาใหม่กับ บิลเบา เป็นเวลา 1 ปีเพื่อเป็นการยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา และนั่นทำให้แฟนบอลพันธุ์แท้ซาราโกซ่ารายหนึ่ง ไม่พอใจกับการตัดสินใจของนักเตะอย่างมาก

ภาพจากคลิปแสดงให้เห็นว่า เอร์เรร่า กำลังนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ จากนั้นชายคนดังกล่าก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับถามเขาว่า "นายเป็นชาวซาราโกนิสต้า แบบไหน ?" เจอแบบนี้เข้าไป อดีตสตาร์ แมนยู ลุกจากเก้าอี้พร้อมเดินปรี่เข้าไปหาทันที และเมื่อถึงตัวคู่กรณีเขาก็สวนกลับว่า "แล้วนายเป็นห่าอะไร ?" หลังจากที่ยืนตอบโต้ในช่วงเวลาสั้นๆ เอร์เรร่า ก็ไล่ตามแฟนบอลคนนั้นไปตามถนน

ขณะที่ อิซาเบล คอลลาโด้ ภรรยาของ เอร์เรร่า  ระบุชัดเจนว่าสามีของเธอรอคอยการติดต่อจาก เรอัล ซาราโกซ่า แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งนั่นเป็นการแสดงให้เห็นว่านักเตะพร้อมที่จะย้ายไปเล่นกับทีมที่ปลุกปั้นทั้งๆ ที่อยู่ในระดับเซกุนด้า ลีก แต่สโมสรไม่ได้อยากได้ตัวนักเตะ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X