คู่ควร! จู๊ด เบลลิงแฮม ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลา ลีกา 2023/24

คู่ควร! จู๊ด เบลลิงแฮม ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลา ลีกา 2023/24
จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวเด่น เรอัล มาดริด สอยรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลา ลีกา ซีซั่นล่าสุด มาครองตามคาด ส่วนกุนซือ จีโรน่า ได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยม

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด ถูกเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และทำผลงานได้โดดเด่นทันทีในฤดูกาล 2023/2024 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป โดยเจ้าตัวทำ 19 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 28 นัด ช่วย เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกมาครองเป็นสมัยที่ 36 อย่างยิ่งใหญ่ 

"ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้นะครับ ขอโทษด้วยจริงๆ ที่ผมไม่สามารถไปร่วมงาน ซึ่งผมไม่ได้เป็นอะไรหรอก คือผมกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก (เจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้) แต่ยังไงก็ขอขอบคุณสโมสรของผม, เพื่อนร่วมทีมของผม และทุกๆ คนที่โหวตให้กับผมด้วยครับ"

ส่วนรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2023/2024 ตกเป็นของ มิเชล กุนซือ จีโรน่า ที่พาทีมเบียดลุ้นแชมป์กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า อยู่หลายสัปดาห์ ก่อนจบซีซั่นด้วยการคว้าอันดับสาม 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X