ของดีจาก แมนยู!เมสัน กรีนวู้ด ซิวแข้งแห่งซีซั่น เคตาเฟ่

ของดีจาก แมนยู!เมสัน กรีนวู้ด ซิวแข้งแห่งซีซั่น เคตาเฟ่
งานดี! เมสัน กรีนวู้ด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น เคตาเฟ่ เจ้าตัวรับต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช ขณะที่ แมนยู เตรียมขายขาดในซัมเมอร์นี้

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร เคตาเฟ่ ในศึก ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2023/24 หลังทำผลงานให้ทีมได้อย่างสุดยอดตั้งแต่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เคตาเฟ่ ยืมตัว กรีนวู้ด มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 กันยายน ปีที่ผ่านมา หลังถูกต่อต้านอย่างหนักจากหลายฝ่ายจนไม่สามารถเล่นให้ "ปีศาจแดง" กรณีทำร้ายแฟนสาว แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยุติการดำเนินคดีไปแล้วก็ตาม

ดาวยิงวัย 22 ปี ทำไป 10 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ให้ เคตาเฟ่ ที่จบด้วยอันดับ 12 ของตาราง จนทำให้ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรแต่ก็จะไม่ได้อยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัวออกจากทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กรีนวู้ด เผยหลังรับรางวัลว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งมากกับการได้รับรางวัลนี้ ผมคงไม่ได้รับความสำเร็จนี้หากไม่ใช่เพราะเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ช ทุกคนทำได้ดีมากในการช่วยให้ผมได้รับรางวัล ผมอยากจะขอบคุณพวกเขา"

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยถึงอนาคตของ กรีนวู้ด ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำงานเพื่อขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ มีการพูดคุยเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะทำกำไรจากการขาย เมสัน หนึ่งในสิ่งที่น่าจับตามองในสัปดาห์หน้า"


ที่มาของภาพ : getty images-GetafeCF
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport