ชาบี เผยยังเศร้าไม่หายโดน บาร์เซโลน่า เด้ง

ชาบี เผยยังเศร้าไม่หายโดน บาร์เซโลน่า เด้ง
ชาบี เอร์นานเดซ เปิดอก ยังเสียใจที่โดน บาร์เซโลน่า ปลดออกจากการเป็นกุนซือ พร้อมฝากคำเตือนถึงคนที่จะรับงานต่อจากเขาด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่ายังรู้สึกเสียใจที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง

ชาบี เคยประกาศเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าจะลาออกหลังจบซีซั่นนี้ ก่อนที่บอร์ดบริหารจะกล่อมให้เขาเปลี่ยนใจได้เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่นานหลังจากนั้นคนใหญ่คนโตของ "อาซูลกราน่า" ก็ตัดสินใจที่จะปลดเขาหลังจบฤดูกาล 2023-24 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าพวกเขาไม่พอใจกับการให้สัมภาษณ์ของ ชาบี

ทั้งนี้ หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่พาทีมบุกไปชนะ เซบีย่า 2-1 ชาบี ก็ถูกนักข่าวสัมภาษณ์ถึงหลายประเด็น และพอโดนถามว่า บาร์เซโลน่า แจ้งว่าอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจปลดเขาแล้วนั้น ชาบี ก็ตอบว่า "เรื่องนั้นมันไม่สำคัญหรอก บาร์ซ่า ต้องเดินหน้าต่อไป"

"เมื่อวานนี้ผมรู้สึกเสียใจมากๆ และตอนนี้ผมก็รู้สึกเศร้ามากยิ่งขึ้นไปอีก ที่จริงผมอยากทำงานกับทีมต่อไป แต่มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ฟุตบอลกับชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่สโมสรคือสิ่งที่สำคัญกว่าทุกคน นั่นเป็นสิ่งที่ชัดเจนมากๆ และผมต้องยอมรับกับการตัดสินใจที่เกิดขึ้น"

อดีตดาวเตะคนดังฝากคำเตือนไปยังคนที่จะมารับงานต่อจากเขาด้วยว่าต้องมีความอดทนในการทำงาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ฮันซี่ ฟลิค จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า "ถึงกุนซือคนใหม่ ผมขอบอกกับคุณว่า คุณจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นี่เป็นงานที่ยากมากๆ และคุณต้องมีความอดทนเข้าไว้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X