จู๊ด เบลลิ่งแฮม เดือดร้อน!เรอัล มาดริด ปรับตำแหน่งต้อนรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

จู๊ด เบลลิ่งแฮม เดือดร้อน!เรอัล มาดริด ปรับตำแหน่งต้อนรับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้
มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงปูด จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด มีแววเดือดร้อนแน่ และจะถูกกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ โยกให้ย้ายไปเล่นในตำแหน่งอื่นเพื่อเปิดทางให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่าที่ศูนย์หน้าคนใหม่ได้เฉิดฉาย

เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวจ่อย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าแม้เจ้าตัวจะยังไม่ประกาศยืนยันสโมสรใหม่หลังตัดสินใจอำลาทีมแชมป์ ลีกเอิง อย่างแน่นอนแล้ว และตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว มาอย่างยาวนาน

ต่อการเตรียมย้ายมาค้าเกือกกับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว ของดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส มาร์ก้า ระบุเมื่อ 16 พ.ค.ว่าจะมีนักเตะของ เรอัล มาดริด เดือนร้อนที่ต้องหลีกทางให้ เอ็มบัปเป้ ลงบู๊ในพื้นที่ที่เขาโปรดปรานอย่างช่วยไม่ได้โดย อันเชล็อตติ เลือกที่จะเปลี่ยนตำแหน่งให้กับ เบลลิ่งแฮม แม้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ จะโชว์ฟอร์มให้กับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นแรกถึงขนาดพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และเข้าชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ยิ่งไปกว่านั้น พ่อค้าแข้งวัย 20 ปียังสร้างความฮือฮาด้วยการยิงประตูได้มากถึง 23 ประตู และ 12 แอสซิสต์จาก 40 นัด แต่เขาจะเป็นคนที่ต้องเสียสละให้กับ เอ็มบัปเป้ ตามที่กุนซืออิตาเลี่ยนวางแผนเอาไว้เนื่องจากสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

เท่าที่ผ่านมา อันเชล็อตติ เปลี่ยนตำแหน่งการเล่นให้กับลูกทีมมาแล้วหลายรายอาทิ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอมที่ถูกโยกมารับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และเขาทำหน้าที่ได้อย่างน่าประทับใจ รวมทั้ง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางเฟรนช์แมนอีกรายที่เคยเล่นเป็นแบ็คซ้ายเช่นกัน

ต่อกรณีของ เบลลิ่งแฮม  มาร์ก้า เผยว่าแรกทีเดียว เรอัล มาดริด ไม่ได้คาดคิดว่าเขาจะคลำเป้าได้อย่างเฉียบขาด แต่ด้วยเหตุที่ เอ็มบัปเป้ จะย้ายมาค้าแข้งใน ลา ลีกา ซีซั่นหน้า ดาวเตะอิงลิชจะถูกกุนซือยอดฝีมือขยับให้ถอยลงต่ำมาเล่นเป็นมิดฟิลด์อย่างเต็มตัว และมั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดีเช่นกันเนื่องจากดาวเตะหนุ่มแสดงให้เห็นว่าสามารถเล่นได้ในหลากหลายตำแหน่งทั้งปีกซ้ายซึ่งเขาได้รับผิดชอบบ่อยครั้ง รวมถึงกองหน้าตัวหลอกซึ่งเปิดทางให้เขามีอิสระวิ่งเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้เสมอกระทั่งยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเขายังลงไปช่วยเกมรับได้ด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport