บาร์ซ่า จับมือ สปอติฟาย เตรียมใส่เสื้อฉลอง เดร็ก ทำยอดสตรีมทะลุ 50,000 ล้าน
บาร์เซโลน่า จะใส่เสื้อแบบพิเศษบุกไปเยือน เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ในเกม เอล กลาซิโก้ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เพื่อร่วมฉลองให้กับ เดร็ก ซึ่งกลายเป็นศิลปินคนแรกที่มียอดสตรีมผ่าน สปอติฟาย ผ่านหลัก 50,000 ล้านครั้ง
สปอติฟาย แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังสัญชาติสวีเดน เข้ามาเป็นสปอนเซอร์อกเสื้อให้กับ บาร์ซ่า และชื่อสนามตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 280 ล้านยูโร (ประมาณ 10,360 ล้านบาท)
นอกจากนั้น สปอติฟาย และ บาร์เซโลน่า ยังมีกลยุทธนำฟุตบอลและดนตรีมาอยู่ร่วมกันด้วย โดยครั้งนี้จะนำ นกฮูก ซึ่งเป็นโลโก้ของ เดร็ก แรปเปอร์คนดังชาวแคนาดา มาอยู่ที่อกเสื้อฉลองเป็นศิลปินคนแรกที่มียอดสตรีมผ่านหลัก 50,000 ล้านครั้ง
ขณะที่ในชุดลงอบอุ่นร่างกายก่อนเกม เอล กลาซิโก้ จะใส่เสื้อโลโก้ สปอติฟาย ติดอยู่ที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังจะมีคำว่า "เดร็ก 50" ติดอยู่ด้วย