น้องตัวเองด้วย! จู๊ด เบลลิงแฮม ชู 3 แข้งมีลุ้นได้ โกลเด้น บอย อวอร์ด ปีหน้า

น้องตัวเองด้วย! จู๊ด เบลลิงแฮม ชู 3 แข้งมีลุ้นได้ โกลเด้น บอย อวอร์ด ปีหน้า
จู๊ด เบลลิงแฮม ระบุ ส่วนตัวแล้วตนมองว่า อาร์ด้า กือแลร์, เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ และ โจบ เบลลิงแฮม มีศักยภาพดีพอที่จะได้ลุ้นรางวัล โกลเด้น บอย อวอร์ด ประจำปี 2024 พร้อมบอกว่าตนมีความรับผิดชอบสูงตั้งแต่เด็กจนทำให้พัฒนามาถึงจุดนี้ได้

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า อาร์ด้า กือแลร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม, เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ ปีกชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โจบ เบลลิงแฮม น้องชายของเขาที่อยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ คือ 3 คนที่มีดีพอจะได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น บอย อวอร์ด ประจำปี 2024

เบลลิงแฮม ได้รางวัล โกลเด้น บอย อวอร์ด 2023 หลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดทั้งกับ ดอร์ทมุนด์, ทีมชาติอังกฤษ และ มาดริด โดยมันเพิ่งมีการมอบรางวัลไปเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

พอโดนถามว่าเขาคิดว่าใครมีดีพอที่จะได้รางวัลนี้ในปีหน้า เบลลิงแฮม ก็ตอบว่า "ผมจะพูด 3 ชื่อแล้วกัน คนแรกเลยคือ อาร์ด้า กือแลร์ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เราได้เห็นฝีเท้าของเขาในการซ้อมและเราประทับใจกับเขามากๆ จากนั้นก็มีอดีตเพื่อนร่วมทีมของผมอย่าง เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และคนสุดท้ายก็คือ โจบ น้องชายของผมเอง เขาเป็นกองหน้าพันธุ์แท้เหมือนกับคุณพ่อของเรา"

ดาวเตะวัย 20 ปีบอกด้วยว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนมาถึงจุดนี้ได้เป็นเพราะตนมีความรับผิดชอบสูงมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก "ผมภูมิใจที่ได้รางวัล โกลเด้น บอย อวอร์ด ความลับของผมคือการทำงานด้วยความรับผิดชอบ ผมทำอย่างนั้นตั้งแต่ตอนอยู่ในอะคาเดมี่ ผมชอบอะไรแบบนั้น ผมอยากเก่งขึ้นในทุกๆ วัน และอยากช่วย เรอัล มาดริด ให้ได้ ผมให้ความสำคัญกับเรื่องนั้น"

"เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ดีที่สุดของโลก ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เล่นให้ มาดริด ผมอยากได้แชมป์ทุกรายการทั้งกับต้นสังกัดของผมและกับทีมชาติอังกฤษ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport