เรอัล มาดริด งานเข้า!นายทวาร เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เดี้ยงร้างสนามสามสัปดาห์

เรอัล มาดริด งานเข้า!นายทวาร เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เดี้ยงร้างสนามสามสัปดาห์
เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ประสบปัญหาเข้าให้จนได้เมื่อ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารมือหนึ่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และเชื่อว่าจะต้องร้างสนามไปราวสามสัปดาห์

เกปา ผู้รักษาประตูสแปนิชซึ่งย้ายมาจาก เชลซี ภายใต้สัญญายืมตัวไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันพุธนัดเปิดบ้านไล่ต้อน บราก้า 3-0 เนื่องจากบาดเจ็บขณะวอร์มอัพ และทำให้ อังเดร ลูนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติ ยูเครน ได้เฝ้าตาข่าย

ต่อปัญหาดังกล่าว เกปา ถูกนำตัวเข้ารับการสแกนแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.และมีการยืนยันว่าเขามีปัญหากล้ามเนื้อข้อพับสะโพกซึ่งน่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราวสองถึงสามสัปดาห์จากที่ สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงระบุ

สำหรับซีซั่นนี้ เกปา วัน 29 ปีนับเป็นคีย์แมนของ ราชันชุดขาว หลังถูก คาร์โล อันเชล็อตติ ดึงมาเฝ้าตาข่ายแทน ติโบ กูร์กตัวส์ ซึ่งเจ็บยาวโดยมือกาวทีม สิงห์บลูส์ มีผลงาน 6 คลีนชีตจาก 13 นัดกับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ด้าน ลูนิน วัย 24 ปีซึ่งโชว์ฟอร์มเซฟลูกโทษได้ตั้งแต่สี่นาทีแรกนัดพิชิต บราก้า  เผยหลังเกมว่า "ไม่ง่ายเลยที่ต้องลงเล่นในนาทีสุดท้ายก่อนเริ่มเกม แต่คุณต้องเตรียมความพร้อม เมื่อถึงทีของคุณ คุณต้องรู้ว่าต้องทำอะไร สำหรับลูกโทษ ผมอยากขอบคุณโค้ชผู้รักษาประตูสำหรับความช่วยเหลือ มันช่วยเซฟเราทั้งคู่"

จากอาการบาดเจ็บของ เกปา ส่งผลให้ ลูนิน จะได้ลงสนามต่ออย่างแน่นอนในเกมลีกวันเสาร์นี้แมตช์ต้อนรับ บาเลนเซีย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport