คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจ! 2 หอกสอยตาข่ายแซง จู๊ด เบลลิ่งแฮม

คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจ! 2 หอกสอยตาข่ายแซง จู๊ด เบลลิ่งแฮม
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่าสองกองหน้าของทีมจะยิงประตูแซงหน้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้อย่างแน่นอนแม้ปัจจุบันมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ จะสอยตาข่ายเป็นว่าเล่น

เบลลิ่งแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสร้างความฮือฮาใน ลา ลีกา ด้วยการสร้างผลงานพังประตูไปแล้ว 13 ลูกจากการลงสนาม 13 นัดในทุกรายการให้กับ ราชันชุดขาว

ต่อผลงานดังกล่าว ทำให้ เบลลิ่งแฮม ข่มรัศมีของทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ สองดาวเตะทีมชาติ บราซิล จนมิดโดยรายแรกที่ต่อสัญญากับสโมสรไปจนถึงปี 2027 หมาดๆยิงประตูในเกมลีกได้แค่ 2 ลูก ขณะที่รายหลังซึ่งลงน้ำหมึกขยายสัญญาไปจนถึงปี 2028 ซัดได้แค่ประตูเดียวในเกมเปิดซีซั่น

กระนั้นก็ดี อันเชล็อตติ เอ่ยก่อนเกม ลา ลีกา นัดเปิดบ้านต้อนรับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์นี้โดยเชื่อว่าสองขุนพลละตินจะยิงประตูแซง เบลลิ่งแฮม ได้

"ผมคิดว่า โรดรีโก้ กับ วินิซิอุส จะยิงประตูได้มากขึ้นในซีซั่นนี้ พวกเขาจะยิงได้มากกว่า เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู เราไม่สงสัยเลย" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยเมื่อ 4 พ.ย.โดยในรายของ โฆเซลู กระทุ้งไปแล้วห้าประตูในลีกจากการลงเล่นเป็นตัวจริงห้านัด และตัวสำรองหกนัด

"เรื่องที่สำคัญคือตอนที่ วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ ยิงประตูไม่ได้ เบลลิ่งแฮม กับ โฆเซลู ยิงได้ พวกเขาทำได้ดีในซีซั่นนี้ แต่ โรดรีโก้ กับ วินิซิอุส จะยิงได้อีกแน่ ไม่มีปัญหา ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน"

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ เอ่ยยกย่อง เบลลิ่งแฮม สตาร์วัย 21 ปีที่ได้รางวัล โกปา อวอร์ด ว่า "ตอนนี้ เบลลิ่งแฮม ไม่มีจุดบกพร่องเลย เขาไม่ต้องพัฒนาอะไร ในเกมระดับนี้สิ่งที่สำคัญคือความคงเส้นคงวา ข้อแตกต่างระหว่างนักเตะที่มีความสามารถกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่คือความคงเส้นคงวา"

สุดท้ายแล้ว อันเชล็อตติ ยืนยันว่า อาร์ด้า กือแลร์ หายเจ็บแล้ว และจะมีชื่อร่วมทีมในเกมวันอาทิตย์นี้ด้วย

"เขาเริ่มซ้อมแล้วในสัปดาห์นี้ วันพรุ่งนี้เขาจะอยู่ในทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X